TNN online ตอบกลับแซ่บ!! "กระแต อาร์สยาม" ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่?

TNN ONLINE

บันเทิง

ตอบกลับแซ่บ!! "กระแต อาร์สยาม" ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่?

ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่?

แฟนๆ มากมายได้ชมความสวยแซ่บของเจ้าแม่สุดเซ็กซี่อย่าง "กระแต อาร์สยาม" แต่ล่าสุดกลับมีบางความคิดเห็นที่เข้ามาถามว่า ตกลงขายอะไรกันแน่? ด้านกระแตไม่ทนตอบกลับคำถามแบบแซ่บๆ ทันที!

เรื่องความแซ่บในช่วงนี้ คงยกให้ใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าแม่เซ็กซี่อย่างนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" ที่มักคลอดผลงานมากคุณภาพมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งในอินสตาแกรมของเธอมักจะมาโชว์หุ่น อวดความปั๊วะปังให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ แต่ล่าสุด กลับทำเอาสาวกระแตถึงกับต้องขอแคปข้อความจากชาวเน็ต ที่คอมเมนต์ถามในทำนองที่ว่าว่าตกลงคุณขายอะไร? มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว


ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่? ภาพจาก IG krataersiam8 ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่? ภาพจาก IG krataersiam8 ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่? ภาพจาก IG krataersiam8


ซึ่งเธอได้ระบุแคปชั่นจากภาพดังกล่าวว่า "ความชอบมันต่างกัน ความสุขต่างกัน มุมมองต่างกัน อยากจะแบนก็แบนไปค่ะ #นี่ปี2022 บัยยยยยยย อ่อ ลืมบอก ขายความสามารถค่ะ ถ้ามองออกนะ" ซึ่งหลังจากที่เธอได้แชร์โพสต์ไป ด้านคนดังอย่าง "หญิงแย้" ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "น่าเอาขี้เถ้ายัดปาก พวกนี้" หรือหนุ่ม "แจ็ค จารุพงศ์" ที่คอมเมนต์ว่า "ช่างเขา ยุวเก่งมากกก" และเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจมอบให้กับกระแตกันเป็นจำนวนมาก


ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่? ภาพจาก IG krataersiam8
ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่? ภาพจาก IG krataersiam8
ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่? ตอบกลับแซ่บ!! กระแต อาร์สยาม ถูกถามตกลงขายอะไรกันแน่? ภาพจาก IG krataersiam8

ข่าวแนะนำ