TNN online "เคลลี่" อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร "พลอยไพลิน" เซอร์ไพรส์วันเกิด

TNN ONLINE

บันเทิง

"เคลลี่" อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร "พลอยไพลิน" เซอร์ไพรส์วันเกิด

เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด

อวดโมเมนต์สวีท "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ให้แหวนเพชรเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว "พลอยไพลิน"

หัวใจเป็นสีชมพู... สำหรับนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพันฒน์ กับแฟนสาว พลอยไพลิน ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด วันเกิดของแฟนสาว ก็ไม่พลาดที่จะมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับเธอ เรียกได้ว่า หวานไม่แผ่ว ทำคนโสดอิจฉากันเป็นแถว...

เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด

ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด

ภาพจาก ig : kellytanapat



หนุ่มเคลลี่ ได้พาไปดินเนอร์สุดสวีท พร้อมดอกไม้ช่อโต กล่องของขวัญ และยังได้โพสต์คลิปที่สาวพลอยไพลิน กำลังแกะของขวัญ เป็นหวานเพชร เธอยิ้มแก้มปริ รีบสวมแหวนทันที พร้อมขอบคุณ  ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์อวยพรวันเกิด และ บอกว่าทำไมรู้สึกเขินแทน...


เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด

ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด

ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด ภาพจาก ig : kellytanapat เคลลี่ อวดโมเมนต์สวีทให้แหวนเพชร พลอยไพลิน เซอร์ไพรส์วันเกิด

ภาพจาก ig : kellytanapat

ข่าวแนะนำ