TNN online "แม่แตงโม" อาจเปิดเผยสภาพศพลูกสาว ด้วยตัวเองเพราะเหตุนี้?

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่แตงโม" อาจเปิดเผยสภาพศพลูกสาว ด้วยตัวเองเพราะเหตุนี้?

แม่แตงโม อาจเปิดเผยสภาพศพลูกสาว ด้วยตัวเองเพราะเหตุนี้?

"คุณแม่ภนิดา" อาจจะเปิดเผยสภาพศพของลูกสาว ในอาทิตย์หน้าด้วยตัวเอง หลัง "เต้ มงคลกิตติ์" ได้มีการปรึกษากับคุณแม่ พร้อมเผยว่าว่ายังไงเอกสารฉบับนี้ก็ต้องขึ้นสู่ศาลอยู่แล้ว

ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต และในด้านคดีความ อัยการได้มีการเลื่อนสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้อง คือ 5 คนบนเรือ และ 1 กุนซือ ซึ่งได้กำหนดวันอีกครั้งในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ล่าสุดในรายการโหนกระแส "เต้ มงคลกิตติ์" หนึ่งในทีมที่ปรึกษาและดูแล "คุณแม่ภนิดา" คุณแม่ของแตงโม ได้เผยกับ "หนุ่ม กรรชัย" ว่า ได้ปรึกษาคุณแม่แล้ว 


แม่แตงโม อาจเปิดเผยสภาพศพลูกสาว ด้วยตัวเองเพราะเหตุนี้? ภาพจาก True Inside
แม่แตงโม อาจเปิดเผยสภาพศพลูกสาว ด้วยตัวเองเพราะเหตุนี้? ภาพจาก True Inside


คุณแม่อาจจะเปิดเผยสภาพศพของลูกสาว ในอาทิตย์หน้าด้วยตัวเอง และจะไม่ฟ้องร้องใคร เขาจะบอกว่านี่นะ สภาพศพของลูกสาวเขาที่จมน้ำตาย มันเป็นแบบนี้หรือ? ซึ่ง เต้ ได้เผยว่า ได้คุยกับคุณแม่แล้วเมื่อเช้า เพราะว่ายังไงเอกสารฉบับนี้ก็ต้องขึ้นสู่ศาลอยู่แล้ว ก็ช่วยกันตามพยานหลักฐานที่มี ก็เมื่อในด้านตำรวจภูธรภาค 1 บอกว่าเป็นประมาท เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเขา ต่างคนต่างความเห็นครับ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอติดตามในเรื่องคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา กันอีกครั้ง ว่าจะมีบทสรุปที่จบลงอย่างไร...


แม่แตงโม อาจเปิดเผยสภาพศพลูกสาว ด้วยตัวเองเพราะเหตุนี้? ภาพจาก IG melonp.official

แม่แตงโม อาจเปิดเผยสภาพศพลูกสาว ด้วยตัวเองเพราะเหตุนี้? ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ