TNN online "กลัฟ คณาวุฒิ" ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ "มิว ศุภศิษฏ์" บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต

TNN ONLINE

บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ "มิว ศุภศิษฏ์" บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต

กลัฟ คณาวุฒิ ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ มิว ศุภศิษฏ์ บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต

ความฮอตยังคงครองเทรนด์อยู่บ่อยครั้ง หลังแฟนๆ ต่างร่วมติดแฮชแท็ก "มิว-กลัฟ" จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์บ่อยๆ ล่าสุด "กลัฟ คณาวุฒิ" ตอบแล้ว ได้ติดต่อ "มิว ศุภศิษฏ์" บ้างไหม?

ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัวกันอีกครั้งสำหรับพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่มักมาอวดฝีไม้ลายมือ ให้แฟนๆ ได้ติดตามรับชมอยู่เสมอ พร้อมทั้งเจ้าตัวได้เปิดใจ ช่วงนี้ทำงานครบ 7 วัน หลายคนก็ทักว่าดูเพลียๆ ซึ่งเจ้าตัวเผย ได้นอนพักผ่อนเต็มที่ 6 ชั่วโมง น้อยสุดก็คือ 3-4 ชั่วโมง และน้ำหนักลดนิดหน่อย ผอมลงครับ ก่อนจะยิ้มหวานแล้วพูดต่อว่าทำงานเหมือนเป็นหนี้ แต่ยังสุขภาพร่างกายแข็งแรง และบำรุงด้วยวิตามินบ้าง พร้อมลุยงานและเจอแฟนๆ เหมือนเดิม 


กลัฟ คณาวุฒิ ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ มิว ศุภศิษฏ์ บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต ภาพจาก True Inside กลัฟ คณาวุฒิ ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ มิว ศุภศิษฏ์ บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต

ภาพจาก True Inside


ก่อนจะเผยแพลนไปต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้มีแพลนไว้  2-3 ประเทศ จัดแฟนมีตและไปทำงานด้วยครับ  เมื่อถามว่าแฟนๆ ยังคิดถึงกระแสคู่ของ มิว-กลัฟ อยู่ จนมีแฮชแท็ก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์บ่อยครั้ง และอย่างล่าสุดเช้าวันนี้ 2 มิถุนายน กับแฮชแท็ก #มิถุนาพารักส่งมิวกลัฟ ขึ้นเทรนด์อีกครั้ง เมื่อถามว่าได้ติดต่อ "มิว  ศุภศิษฏ์" บ้างไหม? เจ้าตัวเผยชัดๆ ว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยเลยครับ เพราะว่าอย่างที่ทุกคนทราบผมก็ถ่ายละครเยอะด้วย และพี่มิวเขาก็มีทั้งซีรีส์ มีทั้งเพลง และอะไรอีกค่อนข้างเยอะด้วยครับ 


กลัฟ คณาวุฒิ ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ มิว ศุภศิษฏ์ บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต ภาพจาก IG mewsuppasit
กลัฟ คณาวุฒิ ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ มิว ศุภศิษฏ์ บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต ภาพจาก IG mewsuppasit กลัฟ คณาวุฒิ ตอบแล้ว! ได้ติดต่อ มิว ศุภศิษฏ์ บ้างไหม? หลังแฟนๆ คิดถึงความฮอต ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ