TNN online "บังแจ็ค" ส่งมือถือคืน "แม่แตงโม" แล้ว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้ "หมอพรทิพย์"

TNN ONLINE

บันเทิง

"บังแจ็ค" ส่งมือถือคืน "แม่แตงโม" แล้ว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้ "หมอพรทิพย์"

บังแจ็ค ส่งมือถือคืน แม่แตงโม แล้ว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้ หมอพรทิพย์

"บังแจ็ค" ได้ส่งคืนโทรศัพท์มือถือของ "แตงโม นิดา" ให้กับ "คุณแม่ภนิดา" แล้ว หลังคุณแม่ส่งข้ามประเทศให้ เผยกู้ข้อมูลได้ 100% ภาพส่วนใหญ่ที่ลบไปและวิดีโอคลิป มันเกี่ยวกับคดี

ก่อนหน้านี้กลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทำให้สังคมสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับช่องทางโซเชียลต่างๆ ของแตงโม และมือถือของแตงโมอยู่ที่ใคร? กระทั่งอดีตทนายของคุณแม่ภนิดาอย่าง "ทนายเดชา" ได้เผยว่า คุณแม่เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโม ข้ามประเทศ ให้กับบังแจ็ค เพื่อกู้ข้อมูล ต่างๆ ล่าสุด ทางทุบโต๊ะข่าว ได้มีการพูดคุยกับบังแจ็ค ผู้ครอบครองมือถือของแตงโม ขณะนี้ 


บังแจ็ค ส่งมือถือคืน แม่แตงโม แล้ว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้ หมอพรทิพย์ ภาพจาก Facebook Happy Melon Patcharaveerapong
บังแจ็ค ส่งมือถือคืน แม่แตงโม แล้ว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้ หมอพรทิพย์ ภาพจาก True Inside


ซึ่งเผยว่า ได้ส่งมือถือกลับมาให้กับแม่แตงโมแล้ว กู้ข้อมูลได้ 100% ภาพส่วนใหญ่ที่ลบไปและวิดีโอคลิป มันเกี่ยวกับคดี ช่วยได้เยอะ และที่ไม่ได้เคลื่อนไหวในเพจเพราะคุณแม่บอกว่าไม่ต้อง เพราะเป็นข้อมูลสำคัญ ถ้าอัปเดตไปเดี๋ยวเขาไหวตัวทัน พร้อมเผยอีกว่า ผ้าขาวได้ส่งกลับไทย ซึ่งส่งมาก่อนมือถือ ให้กับคุณหญิงหมอพรทิพย์ เพื่อให้มีการตรวจสอบก่อน แต่ยังตรวจสอบไม่ได้เพราะไม่มีอำนาจพอ จึงต้องให้คุณแม่มายืนยันตรงนี้ และได้เผยต่อว่า คุณแม่จะไปทำเอกสารเพื่อให้คุณหญิงหมอพรทิพย์ตรวจสอบผืนผ้านี้แล้ว


บังแจ็ค ส่งมือถือคืน แม่แตงโม แล้ว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้ หมอพรทิพย์ ภาพจาก IG rajputh62
บังแจ็ค ส่งมือถือคืน แม่แตงโม แล้ว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้ หมอพรทิพย์

ภาพจาก IG rajputh62


ข้อมูล ทุบโต๊ะข่าว

ข่าวแนะนำ