TNN online ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ!! "มิ้วกี้ ไปรยา" ร่ายยาวแจงเรื่อง "แดนนี่" อดีตสามีอีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ!! "มิ้วกี้ ไปรยา" ร่ายยาวแจงเรื่อง "แดนนี่" อดีตสามีอีกครั้ง

ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ!! มิ้วกี้ ไปรยา ร่ายยาวแจงเรื่อง แดนนี่ อดีตสามีอีกครั้ง

ความจริงกำลังจะปรากฎ "มิ้วกี้ ไปรยา" ร่ายยาวในอินสตาแกรม หลังถูกต่อว่ามากมาย กับเรื่องของเธอและอดีตสามี "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ลั่น! ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ

ก่อนหน้านี้ "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังถูกโจมตีหนัก เมื่อเธอและอดีตสามี "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง กระทั่งตัวเธอเองถูกต่อว่า เสียหายทำให้ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ล่าสุดในอินสตาแกรมของมิ้วกี้ ได้เคลื่อนไหว ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง โดยเผยภาพที่ระบุข้อความไว้ว่า ความจริงกำลังจะปรากฎ ถึงทุกคนที่ต่อว่ามิ้วกี้เอาไว้มากมาย เกี่ยวกับเรื่องของมิ้วกี้ และคุณแดนนี่ 


ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ!! มิ้วกี้ ไปรยา ร่ายยาวแจงเรื่อง แดนนี่ อดีตสามีอีกครั้ง ภาพจาก IG milkypraiya

ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ!! มิ้วกี้ ไปรยา ร่ายยาวแจงเรื่อง แดนนี่ อดีตสามีอีกครั้ง

ภาพจาก IG milkypraiya


เข้าใจมิ้วกี้ผิดต่างๆ นานา ตัดสินมิ้วกี้ในทางที่แย่ เพื่อนหลายคนจางหาย เปลี่ยนแปลงผู้ใหญ่หลายคนไม่แม้แต่จะคุยกับมิ้วกี้ ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของมิ้วกี้อย่างมาก เพราะความเข้าใจผิด มิ้วกี้ได้รับผลกระทบต่อเรื่องนี้อย่างมาก ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้รู้ความจริง! และสำหรับชาวเน็ตที่ด่ามิ้วกี้เสียๆ หายๆ ตามสื่อที่ลงข่าวมิ้วกี้ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ อดทนมานานแล้วค่ะ มันถึงเวลาแล้ว 


พร้อมแคปชั่นที่ระบุไว้ในภาพข้อความดังกล่าวว่า ฟางเส้นสุดท้าย ไม่มีใครรู้ว่ามิ้วกี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง! มันทรมานแค่ไหน? เจ็บปวดแค่ไหน? มันถึงเวลาแล้ว ด้านแฟนๆ และคนบันเทิง หลังจากได้อ่านข้อความของมิ้วกี้ที่แชร์ออกมา ต่างร่วมส่งกำลังใจ ให้กับเธอเป็นจำนวนมาก


ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ!! มิ้วกี้ ไปรยา ร่ายยาวแจงเรื่อง แดนนี่ อดีตสามีอีกครั้ง ภาพจาก IG dannybless13

ถึงเวลาต้องรับผิดชอบ!! มิ้วกี้ ไปรยา ร่ายยาวแจงเรื่อง แดนนี่ อดีตสามีอีกครั้ง ภาพจาก IG dannybless13


ข่าวแนะนำ