TNN online แม่ภนิดา เก็บอัฐิ "แตงโม" บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

แม่ภนิดา เก็บอัฐิ "แตงโม" บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป)

แม่ภนิดา เก็บอัฐิ แตงโม บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป)

แม่ภนิดา เก็บอัฐิ "แตงโม" บรรจุอยู่ข้างคุณพ่อโสภณ หลังจากนี้ลุยเรื่องคดีเต็มที่

ช่วงบ่ายวันนี้ (28 พ.ค.2565) ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมด้วย ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้เดินทางมาร่วมทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นครั้งสุดท้าย โดยเถ้ากระดูกส่วนหนึ่งบรรจุใส่โถบรรจุอัฐิ ในช่องหมายเลข 9 ติดกับช่องหมายเลข 10 ข้างคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม ที่จากไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว


แม่ภนิดา เก็บอัฐิ แตงโม บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside แม่ภนิดา เก็บอัฐิ แตงโม บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


คุณแม่ ภนิดา ได้เผยว่า "มีพิธีทางศาสนาคริสต์ อาจารย์สวด 1 รอบ ร้องเพลง 2 เพลง แล้วสวดอีกรอบ  พิธีลาน้องโม  แม่เลือกรูปเองทุกอย่าง ใครคิดถึงมาหาได้ เอาดอกไม้มา พวงมาลัย แม่คิดถึงก็จะมาตรงนี้ ข้อความในแผ่นศิลาทางโบสถ์เป็นคนกำหนดให้ น้องโมอยู่กับคุณพ่อ  แม่ได้เอาอัฐิกลับบ้าน แบ่งให้เบิร์ดด้วย เบิร์ดขอ แล้วก็เมื่อวานนี้เบิร์ดมาวางช่อดอกไม้ไว้ให้น้องโม  อัฐิแบ่ง 3 ส่วน อยู่ที่นี่ แบ่งให้คุณแม่ แบ่งให้เบิร์ด 

แม่มีส่วนร่วมในการร้องเพลงด้วย พร้อมร้องไห้ ไม่มีเอ่ยชื่อถึงแตงโมช่วงร้องเพลง  คุณแม่ก็ขอให้แตงโมมีความสุข มาเยี่ยมคุณแม่บ้าง  หัวใจอยู่ที่โถ วันสุดท้ายคือวันที่แต่งตัวให้โม น้องสวยเหมือนเดิม ภาพจำที่ดีไว้ 

หลังจากนี้เต็มที่เดินหน้าทำคดี  ตอนนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นเยอะมาก สบายใจ จริงว่ามาถูกทางแล้วเรื่องคดี ได้มีคุยกับฝั่งคุณพ่อเรื่องคดี ซึ่งก็เห็นด้วย เรื่องโทรศัพท์น้องโม แม่ขอให้หยุด เขาก็หยุด  มีคุยกับบังแจ็คเรื่องส่งโทรศัพท์ เขาบอกจะส่งมาคืนเร็วๆ นี้ ไม่ได้ให้มาส่งที่คุณแม่ เพราะโทรศัพท์สำคัญ โทรศัพท์ที่มีการกู้มีหลักฐานสำคัญ ก็ได้สัมผัสพูดคุยกัน เขาเป็นคนช่วยเหลือคนนะ คุยล่าสุดเมื่อคืน ตี4  บังแจ็คบอกสบายดี เขาไม่ได้โพสต์อะไรแล้ว มั่นใจว่าไม่มีแบล็คเมล์น้องโม และมั่นใจหลักฐาน  ยืนยันว่าแตงโมเสียชีวิตบนบก เพราะโทรศัพท์น้องโมถ่ายทุกอย่าง ทางฝั่งแก๊งบนเรือ ก็มีติดต่อมาคุยกันเรื่องอื่น ไม่ได้คุยเรื่องคดี ความรู้สึกเหมือนเดิม...

แม่ภนิดา เก็บอัฐิ แตงโม บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside แม่ภนิดา เก็บอัฐิ แตงโม บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
แม่ภนิดา เก็บอัฐิ แตงโม บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป) ภาพจาก ig : melonp.official
แม่ภนิดา เก็บอัฐิ แตงโม บรรจุอยู่ข้าง คุณพ่อโสภณ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official

ข่าวแนะนำ