TNN online ไม่ใช่ผม!! นายแบบเกาหลีหน้าคล้าย ‘วี BTS’ แจงยืนยันไม่ใช่หนุ่มคนบนรถ

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ใช่ผม!! นายแบบเกาหลีหน้าคล้าย ‘วี BTS’ แจงยืนยันไม่ใช่หนุ่มคนบนรถ

ไม่ใช่ผม!! นายแบบเกาหลีหน้าคล้าย ‘วี BTS’ แจงยืนยันไม่ใช่หนุ่มคนบนรถ

ยังคงเป็นที่จับตาตลอดทั้งสัปดาห์สำหรับภาพสองหนุ่มสาวนั่งรถเที่ยวเกาะเชจู ที่มีใบหน้าคล้ายกับ “วี BTS” และ “เจนนี่ BLACKPINK” ล่าสุดนายแบบหนุ่มหน้าคล้าย “วี BTS” ขอแจงเกี่ยวกับเรื่องนี้

ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่ผมและวอนหยุดส่งข้อความมาหาผมเถอะ สำหรับนายแบบหนุ่มชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีใบหน้าละม้ายกับหนุ่ม “วี” หรือ “คิมแทฮยอง” (V/ Kim Tae Hyung) สมาชิกบอยแบนด์วง “บีทีเอส” (BTS) ที่กำลังมีข่าวซุ่มเดตกับ “เจนนี่” (Jennie) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK)


ประเด็นมีอยู่ว่าการที่นายแบบหนุ่มคนที่ว่านี้มีใบหน้าละม้าย “วี BTS” ทำให้หลายคนที่ยังไม่แน่ใจว่าภาพหลุด “วี BTS” นั่งรถเที่ยวกับ “เจนนี่ BLACKPINK” ที่เกาะเชจู ว่าเป็นภาพจริงหรือตัดต่อ ดึงเอานายแบบคนนี้เข้ามาเอี่ยวโดยตั้งข้อสังเกตว่าภาพที่กำลังเป็นข่าวครึกโครมอาจไม่ใช่คู่ “วี - เจนนี่” แต่เป็นนายแบบหนุ่มคนหน้าคล้าย “วี BTS” กับแฟนสาวของนายแบบคนนี้ต่างหาก (คลิกด้านล่างดูข่าวต้นฉบับ)

https://www.allkpop.com/article/2022/05/a-male-model-asks-netizens-to-stop-messaging-him-after-some-claimed-that-he-was-the-one-pictured-in-the-jeju-photos-which-led-to-v-jennies-dating-rumors


ไม่ใช่ผม!! นายแบบเกาหลีหน้าคล้าย ‘วี BTS’ แจงยืนยันไม่ใช่หนุ่มคนบนรถ

"วี BTS (เสื้อน้ำตาล) - นายแบบหน้าคล้ายวี (เสื้อขาว) - ภาพในรถ" (ภาพจาก: Twitter #VBTS, #jennieblackpink)


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อบันเทิงเกาหลีที่กำลังจับตาประเด็นเดตคู่ “วี - เจนนี่” ก็ได้มีการตีข่าวเรื่องที่นายแบบหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ชี้แจงทาง IG ยืนยันว่าผู้ชายในภาพที่กำลังเป็นประเด็นนั้นไม่ใช่ตน และหวังว่าชาวเน็ตและแฟนๆ จะหยุดส่งข้อความมาหาเขาเสียที ขณะที่ชาวเน็ตและแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ล่าสุดของเขา หรือเห็นหน้านายแบบหนุ่มคนนี้จากข่าวที่ออกมา ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าบางมุมเขาดูคล้าย "วี BTS" มากจริงๆ


โดยสำหรับประเด็นข่าวเดตของ “วี BTS” และ “เจนนี่ BLACKPINK” นั้นหลังจากมีภาพนั่งรถเที่ยวออกมา ทางสังกัดของสองฝ่ายก็ยังคงไม่ออกมาชี้แจงยืนยัน จะมีก็เพียงการตั้งข้อสังเกตของชาวเน็ตและสื่อยูทูปออนไลน์ รวมทั้งชาวเน็ตที่อ้างว่าเห็นคู่นี้ไปเกาะเชจูด้วยกันจริงๆ เท่านั้น


ไม่ใช่ผม!! นายแบบเกาหลีหน้าคล้าย ‘วี BTS’ แจงยืนยันไม่ใช่หนุ่มคนบนรถ

"วี BTS - เจนนี่ BLACKPINK" (ภาพจาก: Twitter #VBTS, #jennieblackpink)

ข่าวแนะนำ