TNN online แกนนำโดนก่อน!! "กระติก" เดินหน้าเอาผิดทันที หากคำสั่งฟ้องเป็นประมาท

TNN ONLINE

บันเทิง

แกนนำโดนก่อน!! "กระติก" เดินหน้าเอาผิดทันที หากคำสั่งฟ้องเป็นประมาท

แกนนำโดนก่อน!! กระติก เดินหน้าเอาผิดทันที หากคำสั่งฟ้องเป็นประมาท

"กระติก อิจศรินทร์" เตรียมเดินหน้าเอาผิดคนที่เข้ามากล่าวหาว่าร้าย เป็นฆาตกร หรือเป็นการฆาตกรรม หากผลคำสั่งฟ้องออกมาเป็นประมาท! จ่อเอาผิดแกนนำที่พาให้เรื่องเป็นฆาตกรรมทันที

อีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ก็จะทราบกันแล้วว่าอัยการนั้นจะมีคำสั่งฟ้อง 5 คนบนเรือ และ 1 กุนซือ กับคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ อย่างไร หลังมีการนัดฟังคำสั่ง ในวันนี้ 27 พฤษภาคม ในช่วงบ่าย ซึ่ง 1 ใน 5 คนบนเรือ เตรียมความพร้อมเดินหน้าเอาผิดคนที่เข้ามากล่าวหา  


และในเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ติดต่อกับ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการของแตงโม 1 ใน 5 คนบนเรือ ได้เผยว่า หลังจากนี้จะเอาผิดคนที่กล่าวหาว่าร้าย ว่าเป็นฆาตกร หรือเป็นการฆาตกรรม พิจารณาองค์ประกอบตามพยานหลักฐานที่มี ถ้าเข้าองค์ประกอบหมดก็สามารถฟ้องได้เลย เพราะเรารวบรวมพยานหลักฐานไว้พอมากสมควร 


แกนนำโดนก่อน!! กระติก เดินหน้าเอาผิดทันที หากคำสั่งฟ้องเป็นประมาท ภาพจาก IG gatick

แกนนำโดนก่อน!! กระติก เดินหน้าเอาผิดทันที หากคำสั่งฟ้องเป็นประมาท


ภาพจาก IG gatick


และเราพิจารณาคุยกันทั้ง 5 คน ว่าถ้าสั่งฟ้องเป็นประมาท และสุดท้ายหลังจากนี้จะเป็นการเดินหน้าเอาผิด จะพิจารณาเป็นรายๆ ไป อาจจะทีละก้อน เพราะมันเยอะมาก อาจจะจัดการพวกตัวใหญ่ๆ ก่อน แกนนำอะไรแบบนี้ค่ะ แกนนำให้พาไปในเรื่องฆาตกรรม  ถ้าเป็นเล็กๆ อาจจะดูที่มาซ้ำๆ ซากๆ ค่ะ 


แกนนำโดนก่อน!! กระติก เดินหน้าเอาผิดทันที หากคำสั่งฟ้องเป็นประมาท ภาพจาก IG melonp.official

แกนนำโดนก่อน!! กระติก เดินหน้าเอาผิดทันที หากคำสั่งฟ้องเป็นประมาท ภาพจาก IG gatick


ข่าวแนะนำ