TNN online "ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวหลัง "ทนายเดชา" วงแตกกับ "แม่" เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ "แตงโม" บ้าง?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวหลัง "ทนายเดชา" วงแตกกับ "แม่" เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ "แตงโม" บ้าง?

ทนายตั้ม เคลื่อนไหวหลัง ทนายเดชา วงแตกกับ แม่ เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ แตงโม บ้าง?

เคลื่อนไหวโพสต์ทันทีสำหรับ "ทนายตั้ม" หลัง "ทนายเดชา" ประกาศถอนตัว จากคดีของ "แตงโม นิดา" ด้านทนายตั้ม เผยให้ติดตามว่าใครเอี่ยว ใครเกี่ยวข้องกับการที่มือถือของแตงโมถูกนำไปใช้เพื่อหวังผลนอกคดี

จากกรณีที่ "ทนายเดชา" อดีตทนายความของ "คุณแม่ภนิดา" คุณแม่ของ "แตงโม นิดา" ประกาศถอนตัวจากการดูแลคดีความของแตงโม พร้อมเผยเหตุผลว่า ความเห็นทางคดีความไม่ตรงกัน แต่ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม  ซึ่งล่าสุดหลังมีประกาศถอนตัวจากทนายเดชาออกไป ด้าน "ทนายษิทรา" หรือ "ทนายตั้ม" ได้เคลื่อนไหวทันที พร้อมเผยความเห็นหลังทนายเดชาและแม่ วงแตก

 

ทนายตั้ม เคลื่อนไหวหลัง ทนายเดชา วงแตกกับ แม่ เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ แตงโม บ้าง?

ภาพจาก True Inside ทนายตั้ม เคลื่อนไหวหลัง ทนายเดชา วงแตกกับ แม่ เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ แตงโม บ้าง? ภาพจาก Facebook ทนายคลายทุกข์

ทนายตั้ม เคลื่อนไหวหลัง ทนายเดชา วงแตกกับ แม่ เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ แตงโม บ้าง?


ภาพจาก True Inside


โดยเผยข้อความว่า "เป็นไปตามคำคาดการณ์ผม ตอนนี้แม่กับอาจารย์เดชาวงแตกแล้วนะครับ และไปเข้าร่วมกับอีกกลุ่มแทน ผมบอกแล้วเรื่องนี้เป็นขบวนการ ติดตามดูกันต่อไป ว่าใครเอี่ยว  ใครเกี่ยวข้องกับการที่มือถือของแตงโมถูกนำไปใช้เพื่อหวังผลนอกคดีบ้าง เกมส์นี้ดูกันไปยาวๆครับ ไม่ต้องรีบด่า ส่วนใครที่ว่าผมไปแล้ว มาขอโทษขอโพย ยินดีให้อภัย 1000%"


ทนายตั้ม เคลื่อนไหวหลัง ทนายเดชา วงแตกกับ แม่ เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ แตงโม บ้าง? ภาพจาก Facebook ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด
ทนายตั้ม เคลื่อนไหวหลัง ทนายเดชา วงแตกกับ แม่ เผยรอดูว่าใครเอี่ยวมือถือ แตงโม บ้าง? ภาพจาก IG melonp.official

ข่าวแนะนำ