TNN online "ทนายเดชา" ถอนตัวจากคดี "แตงโม" แล้ว หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ "คุณแม่"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทนายเดชา" ถอนตัวจากคดี "แตงโม" แล้ว หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ "คุณแม่"

ทนายเดชา ถอนตัวจากคดี แตงโม แล้ว หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ คุณแม่

ประกาศถอนตัวจากคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" แล้ว สำหรับ "ทนายเดชา" ที่เป็นทนายความให้กับคุณแม่ของแตงโม เผยเหตุผลที่ถอนตัว เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

วันนี้ 26 พฤษภาคม ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "ทนายเดชา" ทนายความของ "คุณแม่ภนิดา" คุณแม่ของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ได้ประกาศแจ้งว่า "เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม" 


ซึ่งอย่างไรก็ตาม จากคดีของแตงโม เหตุพลัดตกเรือเสียชีวิต วันนี้ 26 พ.ค. ทนายเดชาได้แจ้งว่า จะพาคุณแม่เดินทางไปพบตำรวจ เวลาประมาณ 15.00 น. ปมส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาว ข้ามประเทศให้กับ "บังแจ็ค" กระทั่งกลายเป็นมือโพสต์ปริศนาที่เคลื่อนไหวบัญชีโซเชียลของแตงโม และล่าสุด มีรายงานว่าคุณแม่ไม่ไปแล้ว เพราะไม่สะดวก แล้วก็จะให้ฝ่ายกฏหมายของ "เต้ มงคลกิตติ์" มาดูแลคดีแตงโมและคดีที่เกี่ยวข้องแทน


ทนายเดชา ถอนตัวจากคดี แตงโม แล้ว หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ คุณแม่ ภาพจาก Facebook ทนายคลายทุกข์

ทนายเดชา ถอนตัวจากคดี แตงโม แล้ว หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ คุณแม่ ภาพจาก True Inside

ทนายเดชา ถอนตัวจากคดี แตงโม แล้ว หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ คุณแม่ ภาพจาก True Inside ทนายเดชา ถอนตัวจากคดี แตงโม แล้ว หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ คุณแม่ ภาพจาก Facebook มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์


ข่าวแนะนำ