TNN online รู้จัก "บังแจ็ค" ผู้ครองมือถือ "แตงโม" ด้าน "ทนายเดชา" พา "แม่" พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท.

TNN ONLINE

บันเทิง

รู้จัก "บังแจ็ค" ผู้ครองมือถือ "แตงโม" ด้าน "ทนายเดชา" พา "แม่" พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท.

รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท.

"ทนายเดชา" เตรียมพา "คุณแม่ภนิดา" พบตำรวจ 15.00 น. วันนี้ ปมส่งโทรศัพท์ลูกสาวข้ามประเทศ พร้อมรู้จัก "บังแจ็ค" ผู้ครองมือถือของ "แตงโม" และเป็นมือโพสต์ปริศนาที่หลายๆ คนตามหาอยู่

ทำเอาหลายคนถึงกับตกอกตกใจ หลังเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา "ทนายเดชา" ทนายความของ "คุณแม่ภนิดา" หรือคุณแม่ของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ได้แถลงข่าวใหญ่ เมื่อคุณแม่แตงโมได้ยอมรับว่าส่ง มือถือของลูกสาว ไปให้กับ "บังแจ็ค" ที่อยู่ต่างประเทศจริง ซึ่งก่อนหน้านั้นเมื่อช่วงวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีมือปริศนาโผล่เคลื่อนไหวบัญชีโซเชียลของแตงโม โดยเผยภาพลับในวันเกิดเหตุ พร้อมข้อความมากมาย

 

รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท. ภาพจาก Facebook Happy Melon Patcharaveerapong
รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท. ภาพจาก IG melonp.official


ซึ่งคุณแม่เผยว่าสิ่งที่ทำไปในครั้งนี้ มีเจตนาดีเพราะต้องการค้นหาพยานหลักฐาน และล่าสุดในไทยรัฐนิวส์โชว์ ได้เชิญทนายเดชามาร่วมพูดคุย พร้อมเผยว่า อยากให้คุณแม่นิ่งๆ และพูดความจริง และไปพบตำรวจ เพราะได้ข่าวว่า ท่านผู้บัญชาการออกหมายเรียกคุณแม่ ให้คุณแม่ไปให้ปากคำ กรณีส่งมือถือของลูกสาวให้กับบังแจ็ค เพราะตำรวจออกหมายเรียกแล้ว อยากให้ติดต่อมาอย่าไปคนเดียว 


กระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 25 พ.ค. ในเฟซบุ๊กของสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  ได้เคลื่อนไหวกรณีปมโทรศัพท์มือถือของแตงโมที่ถูกส่งไปต่างประเทศ ว่า "ทนายเดชา เตรียมพา ‘แม่แตงโม’ พบตำรวจ สอท. พรุ่งนี้ 15.00 น. ปม แม่ส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็ค"


รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท.

ภาพจาก True Inside
รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท. ภาพจาก True Inside
รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท.

ภาพจาก Facebook สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


และทีมข่าวขอพามารู้จักบังแจ็ค ผู้ที่ครองมือถือของแตงโมในขณะนี้ และได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นมือปริศนาที่เคลื่อนไหวบัญชีโซเชียลของแตงโมจริง โดยบังแจ็ค ในวงการใช้ชื่อว่า แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ เป็นอดีตสมาชิกแก๊งรถซิ่ง และถูกล่าวหาว่าพัวพันหลายคดี ซึ่งขณะนี้คาดว่าใช้ชีวิตอยู่ สหรัฐอเมริกา ก่อนที่เขาจะเข้ามามีบทบาทในคดีของนักแสดงสาวแตงโม โดยอ้างว่ามีผ้าสีขาวที่หายไป ในคืนวันเกิดเหตุ 


และกลายเป็นผู้ครองมือถือ หลังคุณแม่ได้รับโทรศัพท์คืนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และส่งให้กับบังแจ็คด้วยตัวเอง เหตุเพราะบังแจ็คแจ้งคุณแม่ว่า มีพยานหลักฐานสำคัญ ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าแตงโมถูกฆ่าตาย ส่วนเรื่องซื้อขายโทรศัพท์ ไม่มีการพูดถึง ซึ่งคุณแม่ยืนยันมีเจตนาดีเพราะต้องการค้นหาพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตาม คงต้องรอติดตามในวันนี้ (26 พ.ค.) เวลาประมาณ 15.00 น. หลังทนายเดชาเผยว่าจะพาคุณแม่ไปพบตำรวจ ว่าจะชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอย่างไร?


รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท. ภาพจาก IG rajputh62
รู้จัก บังแจ็ค ผู้ครองมือถือ แตงโม ด้าน ทนายเดชา พา แม่ พบ ตร. วันนี้! ปมส่งโทรศัพท์ไป ตปท. ภาพจาก IG rajputh62

ข่าวแนะนำ