TNN online เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

มีสามีดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!!! "เอ๋ พรทิพย์" กรี๊ดลั่นบ้านสามี "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ให้ของขวัญครบรอบแต่งงานเป็นเช็คเงินสด....

เพิ่งครบรอบวันแต่งงาน 10 ปี... งานนี้สามีอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ไม่พลาดที่จะมีเซอร์ไพรส์ มอบของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี ให้กับภรรยาสุดที่รัก เอ๋ พรทิพย์ด้วยสิ่งนี้...  ทำเอาเอ๋ถึงกับกรี๊ดลั่นบ้านเลยทีเดียว 

เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

ภาพจาก ig : aey_pornthip



เอ๋ โพสต์สิ่งนี้ พร้อมข้อความว่า "กรี๊ดลั่นบ้าน... มีสามี @poh_natthawut ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง จากวันวาเลนไทน์ ก็ได้ดอกไม้ วันเกิดก็ได้กระเป๋า ก็คิดว่าคงจะไม่มีอะไรแล้ว ที่ไหนได้ วันครบรอบแต่งงาน สามียื่นเช็คเงินสดมาให้ น้ำตาจะไหล ทำไมน่ารักขนาดนี้ น้องไม่มีอะไรจะให้นอกจาก คาถาบูชาxัว..." 

เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน  ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน  ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน  ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน  ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

ภาพจาก ig : poh_natthawut เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน  ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน  ภาพจาก ig : aey_pornthip เอ๋ กรี๊ดลั่นบ้าน ป๋อ ให้เช็คเงินสดเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน

ภาพจาก ig : aey_pornthip

ข่าวแนะนำ