TNN online คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว "แตงโม นิดา"

TNN ONLINE

บันเทิง

คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว "แตงโม นิดา"

คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว แตงโม นิดา

น้ำตาตกใน จุกอยู่ในอก!! "คุณแม่ภนิดา" ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว "แตงโม นิดา"

ในวันนี้ 24 พ.ค. 2565 จะมีเพียงครอบครัว คนสนิท ญาติพี่น้อง รวมถึงคนใกล้ชิดของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่จะเข้าร่วมงานพิธีฌาปนกิจส่งแตงโมกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า โดยในงานพิธีได้จัดที่นั่งไว้เพียง 150 ที่นั่ง เท่านั้น ซึ่งงานพิธีฌาปนกิจ ได้จัดขึ้นที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี ที่เดียวกับคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” 


คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว แตงโม นิดา

ภาพจาก youtube : CJConnect คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว แตงโม นิดา

ภาพจาก youtube : CJConnect


ภายในพิธี คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ขึ้นกล่าวชีวประวัติและกล่าวคำไว้อาลัย แตงโม ว่า "งานนี้น่าจะเป็นงานสุดท้ายที่เราได้พบเจอกัน น้องโมจะฌาปนกิจแล้ววันนี้ ตั้งแต่ตอนเช้าคณแม่ก็ร้องไห้ไปรอบนึง พูดจบไม่รู้ว่าจะร้องไห้อีกหรือเปล่า เหมือนคราวที่แล้วพูดอะไรไม่จบ ก็ร้องไห้ลงไปเลย ประวัติของคุณแตงโม เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2527 อายุ 37 ปี นับถือศาสนาคริสต์ การศึกษา ประถมโรงเรียนคริสต์ธรรม มัธยมต้นและมัธยมปลายที่สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง เรียนต่อผู้ช่วยพยาบาลที่โรงเรียนบางกอกเอ็นเอ เมืองทองธานี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาผู้นำทางสังคมธุรกิจและการเมือง มหาวิทยาลัยรังสิต เธอเพิ่งรับปริญญาเมื่อเดือนมกราคม 65 และก็เสียชีวิตในเดือนกุมภาพัน 65 เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย 


น้องแตงโมเข้าวงการมาตอน ม.5 เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้รับโอกาสที่ดีจากช่อง 7 จากผู้ใหญ่ในวงการ ทั้งเป็นผู้ประกาศ ,นางแบบ และ นักแสดงมาโดยตลอด  ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่า ตอนที่เห็นน้องทำงานหนัก ว่าเลิกไหม เพราะน้องเหนื่อยมาก ทำงานหามรุ่นหามค่ำ เขาบอกว่าน้องไม่เลิก น้องรักอาชีพนี้แล้ว ก็ตามใจเขา อยู่ในวงการมา 20 ปีแล้ว น้องโมเป็นคนขยัน คนมองก็คิดว่าเธอไม่ใช่คนขยัน จริง ๆ แล้วขยันมาก ขยันทำงาน ขยันหาเงิน เหมือนไม่กี่วันนี้ คุณแม่ไปดูที่ห้องของเธอ และที่คุณแม่ต้องถอนหายใจเพราะว่า คุณแม่กำลังร้องไห้อยู่ ตอนนี้น้ำตามันตกในแล้ว ถ้าถอยหายใจคือกำลังร้องไห้ เพราะมันไม่ออกมาเป็นน้ำตาแล้ว ไปดูห้องนอนเธอ เก็บของไม่เรียบร้อยเลย ของเต็มไปหมด เพราะเธอมุ่งอยู่เรื่องเดียวคืองาน  แล้วเธอก็รักเพื่อน มีความจริงใจกับเพื่อนทุกคน ถึงจะโกรธกันไปแล้วแต่ก็กลับไปรักได้ กับคุณแม่ก็เคยทะเลาะกันแต่เดี๋ยวก็มาอ้อนละ  ยิ่งตอนคุณพ่อเขาเสียเขาจะอ้อนมาก ตอนนี้แม่เดินไปตรงไหนก็ทำใจไม่ได้สักที ลืมเขาไม่ได้  เครียดอะ แต่ก็ต้องช่วยตัวเองแล้ว คงเป็นปี น้องโมเป็นคนรักเพื่อน เพื่อนก็รักน้องด้วย


น้องไม่ใช่ผู้หญิงจ๋า เขาเป็นคนผสมผู้ชายครึ่งนึง บางครั้งเขาพูดจา แบบมึงกู คุณแม่ก็ไม่ชอบ บอกทำไมพูดแบบนี้ เขาก็บอกเพื่อน ๆ ก็พูดแบบนี้ เขาจะเป็นที่รักของเพื่อนและแฟนคลับ แม่ก็เหมือนอะไรตันในอกไม่อยากพูดอะไรนอกเรื่อง ก็กราบขอบพระคุณทุกท่านที่มาในงานวันนี้ มาให้กำลังใจน้องโม และให้กำลังใจคุณแม่ตลอดตั้งแต่คราวที่มีงานไว้อาลัย 3 วัน มีแขกซ้ำหน้า คุณแม่จำได้ว่าตอนนั้นท่านก็ไปวันนี้ท่านก็มา ขอบพระคุณจริงๆ ที่ยังรักน้องโมอยู่ ตอนนี้คุณแม่ไม่ถือโทษโกรธใคร เพราะมันทำร้ายจิตใจเราเอง ความรัก และ การให้อภัยมันเป็นเรื่องจริงที่เราปฏิบัติได้ด้วยตัวเอง เราจะลืืมเรื่องไม่ดีของคนก่อน คุณแม่ลืมน้องโมไม่ได้ คุยกับรูปภาพน้องโมเหมือนเป็นบ้า ทำใจไม่ได้ เวลานอน เวลากิน ก็ชวนตลอด แล้วคุณแม่ก็จะเห็นรูปเขายิ้ม ส่วนเรื่องที่หลายคนยังข้องใจ ยังไม่ขอพูดในวันนี้"

คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว แตงโม นิดา

ภาพจาก youtube : CJConnect คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว แตงโม นิดา

ภาพจาก youtube : CJConnect คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว แตงโม นิดา ภาพจาก youtube : CJConnect

คุณแม่ภนิดา ขึ้นกล่าวชีวประวัติและไว้อาลัยลูกสาว แตงโม นิดา

ภาพจาก youtube : CJConnect



ข้อมูล / ภาพจาก youtube : CJConnect

ข่าวแนะนำ