TNN online "แตงโม" โผล่ไลฟ์สด!! มือมืดปริศนายังไม่หยุด เผยแพร่ภาพกว่า 8 ชั่วโมง

TNN ONLINE

บันเทิง

"แตงโม" โผล่ไลฟ์สด!! มือมืดปริศนายังไม่หยุด เผยแพร่ภาพกว่า 8 ชั่วโมง

แตงโม โผล่ไลฟ์สด!! มือมืดปริศนายังไม่หยุด เผยแพร่ภาพกว่า 8 ชั่วโมง

เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ได้เผยแพร่ภาพไลฟ์สดขณะ "แตงโม นิดา" กำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยคลิปดังกล่าวความยาวกว่า 8 ชั่วโมง ด้านชาวเน็ตเผยคลิปเก่า!

เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ภาพและชื่อคล้ายกับเฟซบุ๊กของ "แตงโม นิดา" ที่ถูกปิดไปนั้น ได้มีการเปิดขึ้นมาใหม่เพื่อเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความและข้อมูลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊กที่ถูกสร้างขึ้นมาเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ใช้ชื่อว่า Happy Melon Patcharaveerapong ได้เผยแพร่ภาพไลฟ์สดขณะแตงโมกำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยในคลิปไลฟ์สดนั้น มีความยาวกว่า 8 ชั่วโมง มีภาพแตงโมขณะนั่งอยู่ในรถ ช่วงเวลาเที่ยงคืน เกือบจะตีหนึ่ง 


แตงโม โผล่ไลฟ์สด!! มือมืดปริศนายังไม่หยุด เผยแพร่ภาพกว่า 8 ชั่วโมง ภาพจาก Facebook Happy Melon Patcharaveerapong
แตงโม โผล่ไลฟ์สด!! มือมืดปริศนายังไม่หยุด เผยแพร่ภาพกว่า 8 ชั่วโมง

ภาพจาก Facebook Happy Melon Patcharaveerapong

 

พร้อมเล่าเหตุการณ์ ที่เพื่อนประสบอุบัติเหตุ หลังเล่นสเก็ตบอร์ด และไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากการไลฟ์สด คล้ายเป็นการเปิดคลิปดังกล่าววนไป กว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งชาวเน็ตที่เข้ามาชมได้คอมเมนต์ตอบกลับในไลฟ์สดในทำนองที่ว่า คนต่างชาติคอมเมนต์มาเยอะกว่าคนไทย น่าจะปล่อยคลิปมาจากต่างประเทศ 


อันนี้เป็นไลฟ์เก่าของพี่โมเมื่อนานมาแล้วนะคะทุกคน อย่าเชื่อนะๆๆๆๆๆๆ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ทางตำรวจไซเบอร์ได้เคลื่อนไหวปมเฟซบุ๊กของแตงโมกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมเตรียมตรวจสอบเพจต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง คงต้องรอติดตามกับมือปริศนาที่เข้ามาใช้งานสื่อโซเชียลของแตงโม กันอีกครั้งว่าความจริงทั้งหมดเป็นอย่างไร


แตงโม โผล่ไลฟ์สด!! มือมืดปริศนายังไม่หยุด เผยแพร่ภาพกว่า 8 ชั่วโมง แตงโม โผล่ไลฟ์สด!! มือมืดปริศนายังไม่หยุด เผยแพร่ภาพกว่า 8 ชั่วโมง ภาพจาก Facebook Happy Melon Patcharaveerapong

ข่าวแนะนำ