TNN online ส่งกำลังใจ "คุณหญิงแมงมุม" หลัง "เสธ.ดอลลาร์" หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่งกำลังใจ "คุณหญิงแมงมุม" หลัง "เสธ.ดอลลาร์" หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต

ส่งกำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลัง เสธ.ดอลลาร์ หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต

ร่วมส่งกำลังใจให้กับ "คุณหญิงแมงมุม" กันอย่างเนืองแน่น หลัง "เสธ.ดอลลาร์" ได้เผยภาพขณะเข้ารับการรักษา และรอเปลี่ยนไต พร้อมข้อความที่ระบุว่า "a day in a life of my angel #strongashell"

ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ของ "เสธ.ดอลลาร์" ได้เผยภาพ "คุณหญิงแมงมุม" เข้ารักษาอาการป่วยบ่อยครั้ง รวมถึงที่ด้านสามีอย่าง เสธ.ดอลลาร์ เข้าตรวจความพร้อมของไต เพื่อตัดให้กับภรรยา และขอเพียงแค่คุณหญิงแมงมุมยอมรับในการให้ครั้งนี้ กระทั่งล่าสุดวันนี้ 23 พ.ค. ในอินสตาแกรมของเสธ.ดอลลาร์ ได้เคลื่อนไหวเผยภาพขณะพาคุณหญิงแมงมุม เข้ารับการรักษาอีกครั้ง 


ส่งกำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลัง เสธ.ดอลลาร์ หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต ภาพจาก IG dollar_rattakul

ส่งกำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลัง เสธ.ดอลลาร์ หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต


ภาพจาก IG dollar_rattakul


โดยเผยข้อความว่า "a day in a life of my angel #strongashell #รอเปลี่ยนไต #ฝนตกเเดดต้องออก" หลังจากที่แชร์โพสต์ดังกล่าวไป ด้านนักแสดงสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา" ได้เข้ามาส่งกำลังใจกับคุณหญิงแมงมุมและเสธ.ดอลลาร์ ในครั้งนี้ เช่นกันกับชาวเน็ตมากมาย ที่ขอให้การเปลี่ยนไตไม่มีปัญหา และร่วมส่งพลังและกำลังใจกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก


ส่งกำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลัง เสธ.ดอลลาร์ หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต ภาพจาก IG dollar_rattakul ส่งกำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลัง เสธ.ดอลลาร์ หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต ส่งกำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลัง เสธ.ดอลลาร์ หลังเผยภาพขณะรอเปลี่ยนไต ภาพจาก IG dollar_rattakul

ข่าวแนะนำ