TNN online คว้าเหรียญเงิน! "มาดามแป้ง" ขอโทษแฟนบอลไทยหลังชวดทอง ด้าน "คนดัง" ส่งกำลังใจแน่น

TNN ONLINE

บันเทิง

คว้าเหรียญเงิน! "มาดามแป้ง" ขอโทษแฟนบอลไทยหลังชวดทอง ด้าน "คนดัง" ส่งกำลังใจแน่น

คว้าเหรียญเงิน! มาดามแป้ง ขอโทษแฟนบอลไทยหลังชวดทอง ด้าน คนดัง ส่งกำลังใจแน่น

การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 ทีมชาติไทยชวดเหรียญทอง หลังพ่ายประตูให้กับทีมชาติเวียดนาม 1-0 ด้าน "มาดามแป้ง" กราบขอโทษแฟนบอล และ "คนดัง" ร่วมส่งกำลังใจแน่น

ค่ำคืนวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่าน การแข่งขันซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 กับฟุตบอลชาย ระหว่าง ทีมชาติไทยและทีมชาติเวียดนามในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งไทยได้มาพ่ายประตูให้กับเจ้าภาพในนาที่ 83 จบเกมเวียดนามเอาชนะไทย 1-0 คว้าเหรียญทองไปครอบครอง ซึ่งด้านทีมชาติไทยคว้าเหรียญเงินในแมตช์รอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ 


โดยหลังจบการแข่งขัน "มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความกราบขอโทษแฟนบอล โดยมีใจความว่า แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีม ฟุตบอลทีมชาติไทย ต้องกราบขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถนำพาทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม ในเกมรอบชิงชนะเลิศนี้ได้


คว้าเหรียญเงิน! มาดามแป้ง ขอโทษแฟนบอลไทยหลังชวดทอง ด้าน คนดัง ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก IG panglamsam
คว้าเหรียญเงิน! มาดามแป้ง ขอโทษแฟนบอลไทยหลังชวดทอง ด้าน คนดัง ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก Facebook Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ


อย่างไรก็ดี แพ้ก็คือแพ้ ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ แป้งต้องขอชื่นชมและขอบคุณนักกีฬา รวมถึงสต๊าฟโค้ช ภายใต้การนำของ มาโน โพลกิ้ง แป้งคิดว่า แม้เราจะมุ่งชิงเหรียญเดียวกัน แต่ก็เป็นเกมที่เล่นกันอย่างสมศักดิ์ศรี ให้เกียรติกันในสนาม ด้วยการต่อสู้กันด้วยน้ำใจนักกีฬาอย่างแท้จริง ด้วยการเตรียมทีมที่น้อย การเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศนี้ นับเป็นสิ่งที่เราต่างก็ภาคภูมิใจ


บรรยากาศในสนามที่เต็มไปด้วยแฟนบอล 40,000 กว่าคน สร้างความกดดันให้กับพวกเราเป็นอย่างมาก แต่อีกมุมหนึ่ง ก็สร้างความประทับใจให้ทีมเยือนอย่างเรา ที่ได้เห็นบรรยากาศฟุตบอลที่เต็มไปด้วยแฟนบอลที่หลงใหลและคลั่งไคล้ฟุตบอลมากขนาดนี้ นับเป็นเกมในฝันและในความทรงจำของเรา อย่างแท้จริง 


ขอบคุณทุกพลังเชียร์ พลังใจ จากแฟนบอลคนไทยทุกๆ คน ที่ส่งมาตลอดซีเกมส์ครั้งนี้ โดย แป้ง ขอน้อมรับคำติชม และคำแนะนำ เพื่อจะพัฒนาให้ทีมชาติไทยก้าวไปตามความคาดหวังของแฟนบอลไทยทุกท่าน กราบจากใจ #มาดามแป้ง 22 พ.ค. 2565 ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ซึ่งด้านคนบันเทิงอย่าง "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" เข้ามาส่งกำลังใจในโพสต์ดังกล่าวว่า "เชียร์เสมอครับ" และ "ซอนญ่า สิงหะ" ร่วมเป็นกำลังใจให้กับเหล่าช้างศึกและมาดามแป้งว่า "เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ทุกท่านเก่งมากๆ ค่ะ"


คว้าเหรียญเงิน! มาดามแป้ง ขอโทษแฟนบอลไทยหลังชวดทอง ด้าน คนดัง ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก IG panglamsam

คว้าเหรียญเงิน! มาดามแป้ง ขอโทษแฟนบอลไทยหลังชวดทอง ด้าน คนดัง ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก Facebook Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ


ข่าวแนะนำ