TNN online ปล่อยภาพสุดท้ายในมือถือ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.

TNN ONLINE

บันเทิง

ปล่อยภาพสุดท้ายในมือถือ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.

ปล่อยภาพสุดท้ายในมือถือ แตงโม ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.

ทำชาวเน็ตอึ้งไปตามๆ กัน หลังเห็นภาพสุดท้ายในมือถือของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เมื่อบุคคลปริศนา ได้ทำการโพสต์ภาพลับลงเพจเฟซบุ๊กที่สร้างขึ้นมาใหม่ ชนิดที่นักสืบโซเชียลต้องตามกันยาวๆ

หลังมีการสร้างเพจเฟซบุ๊กใหม่ของ "แตงโม นิดา" ขึ้นมา ซึ่งก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กจริงที่ถูกบุคคลปริศนาเข้าใช้งาน ถูกลบทิ้งหายไป และล่าสุดเพจเฟซบุ๊กใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Happy Melon official ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพลับที่โลกออนไลน์ ไม่เคยเห็นรัวๆ ซึ่งก่อนที่จะเผยภาพสุดท้ายในมือถือของแตงโม 


เพจเฟซบุ๊กใหม่ ได้เปิดภาพหญิงสาว 2 คนนั่งท้ายเรือ พร้อมข้อความที่เขียนไว้ว่า คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวxูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ และต่อมาได้เผยภาพสุดท้าย ซึ่งเป็นภาพเครื่องยนต์ของเรือ ที่ถูกถ่ายเอาไว้ ในเวลา 8.35 pm คือช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม 45 นาที ของคืนเกิดเหตุ คือวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา


ปล่อยภาพสุดท้ายในมือถือ แตงโม ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ. ภาพจาก IG melonp.official
ปล่อยภาพสุดท้ายในมือถือ แตงโม ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.

ภาพจาก Facebook Happy Melon official


พร้อมข้อความที่ระบุไว้ในโพสต์ดังกล่าวว่า "8:35 pm นี่คือรูปสุดท้ายที่หนูถ่ายคืนนั้น แล้วใครถ่ายรูปตอน 4 ทุ่ม 13 ให้เธอจ๊ะไอ้เพื่อนรัก??" และบุคคลที่เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กใหม่ของแตงโม ได้เข้ามาตอบกลับในโพสต์ดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมโพสต์ภาพที่เคยเปิดไทมไลน์รูปภาพในรายการโหนกระแส 


เผยให้เห็นเวลาการถ่ายรูป ที่กระติกอดีตผู้จัดการแตงโม ได้ถ่ายคู่กันตรงสะพานพระราม 8 โดยระบุเวลาไว้ 21.56 น. ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวแชร์ออกไป ชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องราวดังกล่าวอยู่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวภาพสุดท้ายในมือถือของแตงโมกันรัวๆ เลยทีเดียว


ปล่อยภาพสุดท้ายในมือถือ แตงโม ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ. ภาพจาก Facebook Happy Melon official

ปล่อยภาพสุดท้ายในมือถือ แตงโม ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ. ภาพจาก Facebook Happy Melon official


ข่าวแนะนำ