TNN online ชาวเน็ตจับตาสถานะ "เนท My Mate Nate" และ "เอวา ปวรวรรณ" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตจับตาสถานะ "เนท My Mate Nate" และ "เอวา ปวรวรรณ" (มีคลิป)

ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป)

เอ๊ะยังไงกับคู่นี้!! ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate และ เอวา ตลกหกฉาก ทำชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์...


แฟนๆถึงกับ เอ๊ะยังไงกับคู่นี้ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา ตลกหกฉาก ที่พักนี้มักจะมีคอนเทนต์ โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่บ่อยครั้ง   ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mymatenate ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mymatenate ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mymatenate


ล่าสุดวันดีๆของฝ่ายหญิงที่จบการศึกษาเข้าพิธีรับปริญญา ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นอกจากแฟนๆและครอบครัวที่มาร่วมแสดงความยินดีแล้ว เนท My Mate Nate ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมยินดี ซึ่งครั้งนี้ถือว่าจัดใหญ่อลังการมาก เพราะฝ่ายชายได้แต่งตัวเป็นเจ้าชายกับเพื่อนๆ และทีมงาน แห่ขบวนมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมช่อดอกไม้ โดยได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า ยินดีด้วยนะครับ , แก๊งเจ้าชายมาเต้นเซอร์ไพรส์เพื่อนที่เพิ่งเรียนจบ!! ฉลองเต็มที่ โดย เอวา ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า ขอบคุณนะคะ เซอไพรส์ที่ดีที่สุดเลย 

   

งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอม  เม้นต์เพียบสงสัยสถานะความสนิทสนมของคู่นี้ โดยมีคอมเม้นต์ประมาณว่า คิดว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ, ไม่อยากคิดไปเองนะ แต่หลายรูปๆ หลายคลิปๆ ถ้าไม่ใช่คนที่คุยกันอยู่ พี่เนทคงเว้นระยะห่างมากกว่านี้ แต่ขอคิดไปเองว่าพี่คุยกันอยู่แล้ว กำลังอาจเปิดตัว...

ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mymatenate ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mymatenate ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mymatenate ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mymatenate ชาวเน็ตจับตาสถานะ เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mymatenate

ข่าวแนะนำ