TNN online “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

“เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน

 “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน

“เอ็ม บุษราคัม” เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน หลังทนมานานถึง 2 ปี เพราะสาเหตุนี้??

นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่มีแฟนคลับถามไถ่กันเข้ามาค่อนข้างบ่อย สำหรับกรณีของ "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวคนโตของนักแสดงตลกดัง "หม่ำ จ๊กมก" ได้ตัดสินใจเชิญพี่เลี้ยงเด็กออกจากการทำงาน หลังจากที่อยู่ช่วยดูแลลูกน้อยมานานกว่า 2 ปีเต็มๆ 

 “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน  ภาพจาก ig-emmeemm  “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน

ภาพจาก ig-emmeemm



โดย เอ็ม ได้เล่น Q&A กับแฟนๆ อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุหลักที่ทนไม่ได้ จนต้องตัดสินใจเชิญพี่เลี้ยงคะ  คำตอบ  “อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยสักอย่าง ไม่ใส่ใจ, สกปรก, ไม่ว่องไว, ไม่ป้องกัน ไม่หูตาไว, ผิดซ้ำๆ, ไม่ชอบอาบน้ำ, ไม่มี Common Sense, ไม่รักกัน , เห็นแก่ตัว, กินยาก เลือกกิน, เลือกเยอะ"


และ "เหตุการณ์ที่หนักที่สุดและคิดว่าไม่ไหวแล้วคือ จอดรถซื้อของ ปล่อยน้องวิ่งมาเลย ดีนะรถไม่ชน พอบอกว่าทำไมปล่อยน้ำแบบนั้น ก็ทำเฉยๆ ไม่กระตือรือร้นอะไร คือถ้ารถชนมาจะทำยังไง? 


บอกว่า อย่าเลื่อนเก้าอี้นะ เดี๋ยวหนีบนิ้วน้อง พูดจบปุ๊บเลื่อนเก้าอี้หนีบนิ้วน้อง  , น้องจะก้าวเท้าเข้าห้องอาบน้ำซึ่งลื่น และเราก็เคยเตือนว่าจับน้องดีๆ ระวังลื่น เท่านั้นล่ะ น้องลื่น ก็ปล่อยน้องลื่น หัวฟาด ไม่เซฟ ไม่ตกใจ ไม่รีบจับแขนพยุงตัวน้องเลย 


ถ้าถามว่าทำไมทนมาได้ตั้ง 2 ปี เพราะสงสารและรู้สึกผูกพัน คิดว่าเค้าคงไปทำงานที่ไหนไม่ได้แน่ๆ แต่แล้วก็คงต้องปล่อยจริงๆ 


 “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน  ภาพจาก ig-emmeemm  “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน  ภาพจาก ig-emmeemm  “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน

ภาพจาก ig-emmeemm  “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน

ภาพจาก ig-emmeemm  “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน  ภาพจาก ig-emmeemm  “เอ็ม บุษราคัม” เผยสาเหตุ เชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากการทำงาน

ภาพจาก ig-emmeemm

ข่าวแนะนำ