TNN online "อัจฉริยะ" ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม

TNN ONLINE

บันเทิง

"อัจฉริยะ" ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม

อัจฉริยะ ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม

"อัจฉริยะ" ร้องจเรตำรวจ สอบวินัย ผู้บังคับการตำรวจนิติเวช และแพทย์ชันสูตรที่วินิจฉัยว่าบาดแผลต้นขาขวา ของแตงโม เกิดจากใบพัดเรือ

ใกล้จะถึงวันที่ทุกคนจะร่วมกันส่งนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า  ในวันที่ 24 พ.ค นี้ จะเป็นวันฌาปนกิจ แต่คดีของสาว แตงโม ยังคงได้รับความสนใจและเป็นที่ติดตาม ของใครหลายคน จากข้อสงสัยในหลาย ๆสิ่ง


ล่าสุดวันนี้  (20 พ.ค. 2565) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมาที่สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ยื่นเรื่องร้องกับ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ ผู้บัญชาการจเรตำรวจแห่งชาติ ให้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัย ผู้บังคับการตำรวจนิติเวช และแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลตำรวจ ที่วินิจฉัยว่าบาดแผลบริเวณต้นขาขวา ที่เกิดจากใบพัดเรือ

อัจฉริยะ ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม อัจฉริยะ ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม

อัจฉริยะ ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม




นายอัจฉริยะ เผยว่า "วันนี้ได้มายื่นหนังสือให้ตรวจสอบวินัยผู้การนิติเวช และแพทย์ที่ชันสูตรศพแตงโม เนื่องจากแพทย์มีหน้าที่ในการชันสูตรศพเพียงอย่างเดียว ไม่ได้มีหน้าที่ในการนำศพออกมาทดลองกับใบพัดเรือ เพราะอาจทำให้ศพปนเปื้อนได้รับความเสียหาย เพราะในช่วงนำศพแตงโมออกมาทดลอง มีเพียงแพทย์ชันสูตรและผู้ช่วยแพทย์ รวมถึงช่างภาพเท่านั้น ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน หรือผู้เชี่ยวชาญด้านใบพัดมาร่วมตรวจสอบด้วย" 


และที่อัยการจังหวัดนนทบุรี แจ้งข้อหาเพิ่มกับปอ เรื่องวัตถุออกฤทธิ์ ซึ่งพนักงานสอบสวนรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ไม่ยอมแจ้งข้อหา ส่วนกรณีของเรือลำที่เกิดเหตุลำที่ 2 ตนได้ข้อมูลมาแล้ว อยู่ที่จังหวัดชลบุรีและถูกชำแหละเป็นซากเรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันที่ 24 พ.ค. 65 ตนจะเดินทางเข้าไปให้ข้อมูลกับดีเอสไอ ทนายเดชาเตรียมจะฟ้อง ตนคิดว่าอยากฟ้องก็ฟ้องเลย อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ให้ราคา...


อัจฉริยะ ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม ภาพจาก ig : melonp.official อัจฉริยะ ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม ภาพจาก ig : melonp.official อัจฉริยะ ร้องจเรตำรวจ สอบแพทย์ชันสูตร คดีแตงโม

ภาพจาก ig : melonp.official

ข่าวแนะนำ