TNN online วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป "โอม-นนน" คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป "โอม-นนน" คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป)

วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป)

ส่งกำลังใจให้กับ 2 หนุ่ม คู่จิ้นเคมีที่ลงตัวอย่าง "โอม ภวัต" และ "นนน กรภัทร์" หลังล่าสุดมีคลิปคล้ายกับทะเลาะกันกลางงาน ก่อนที่หนุ่มโอมจะโพสต์ขอโทษในเวลาต่อมา

ก่อนหน้านี้ทำแฟนๆ เป็นห่วงหนุ่ม "โอม ภวัต" กันเป็นจำนวนมาก หลังค่ำคืนที่ทั้ง 2 หนุ่ม โอมและ "นนน กรภัทร์" ควงคู่ร่วมงาน Maya Entertain Awards 2022 เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่คืนวันเดียวกัน หนุ่มโอมได้โพสต์ทวิตเตอร์ขอโทษ ทุกคนหลังเกิดเหตุการณ์นี้ และไม่อยากให้ทุกคนคิดมาก และเมื่อพร้อมจะออกมาพูด ต่อมากระทั่งในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์หนึ่งในงาน Maya Entertain Awards 2022 


วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป)

ภาพจาก Twitter @ohmpawatt
วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป) ภาพจาก TikTok ohmnanonloverrr วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป)

ภาพจาก TikTok ohmnanonloverrr


ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายโอมและนนน ขณะกำลังยืนพูดคุย และคล้ายกับกำลังทะเลาะกัน โดยในคลิปดังกล่าว ได้ระบุข้อความไว้ว่า "โอมนนนทะเลาะกัน" พร้อมเผยอีกคลิปว่า "อย่ารีบตัดสินน้องๆ" ซึ่งหลังจากแฟนๆ ได้เห็นคลิป ต่างก็ร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ในทำนองที่ว่า เราว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ทั้งสองอาจจะเหนื่อยกับการทำงานมามากๆ (โดยเฉพาะโอม) อย่าเพิ่งด่วนตัดสินอะไรกันเลยค่ะ จากใจด้อมนนนชิม่อน 


วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป) ภาพจาก TikTok ohmnanonloverrr
วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป) ภาพจาก TikTok ohmnanonloverrr


นนนใจเย็นมากนิ่งๆ สุดๆ ส่วนโอมเข้าใจว่าไม่ไหว  ดีกันไวๆ นะคะ , สำหรับเราแล้วทั้งคู่ไม่ได้กำลังทะเลาะกันเลยนะ แต่คนนึงแค่กำลังไม่ไหวด้วยความรู้สึกบางอย่าง ส่วนอีกคนพยายามทำความเข้าใจอีกฝ่ายและควบคุมสถานการณ์อ่ะ , เป็นธรรมดาที่คนที่รู้สึกมากกว่าเพื่อนจะทะเลาะกัน แบบนี้ เพราะดึงเส้นคำว่าเพื่อนออกไป แต่แล้วเดี๋ยวเขาจะเข้าใจกันและกัน แล้วรักกันมากกว่าเดิม


วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป) วอนอย่าเพิ่งตัดสิน! หลังมีคลิป โอม-นนน คล้ายทะเลาะกันกลางงาน สู่ปมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป) ภาพจาก TikTok ohmnanonloverrr

ข่าวแนะนำ