TNN online คาดหวังเป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้าน!! "บุพเพสันนิวาส 2" จะกลายเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

คาดหวังเป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้าน!! "บุพเพสันนิวาส 2" จะกลายเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง

คาดหวังเป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้าน!! บุพเพสันนิวาส 2 จะกลายเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง

GDH ผู้สร้างหนังที่โด่งดังและมีคุณภาพมามากว่า 20 ปี โดยคุณ "จินา โอสถศิลป์" ได้เปิดใจเผยถึงความคาดหวังของ บุพเพสันนิวาส 2 อยากทำให้เป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้านทั่วประเทศ

จ่อเข้าโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้แล้วสำหรับ "บุพเพสันนิวาส 2" ที่ได้คู่พระนางอย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" มาร่วมสร้างสีสันในภาคขยายของละคร มาเป็นภาพยนตร์ ที่เตรียมเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้  ซึ่งล่าสุดทาง GDH  ผู้สร้างหนังที่โด่งดังและมีคุณภาพ มากว่า 20 ปี โดยคุณ "จินา โอสถศิลป์" ได้เผยถึงทิศทางว่า ในครึ่งปีหลังท้าทาย มี 4 เรื่อง เราอยากให้คนดูหนังในโรง เคียงคู่กันไป เราตั้งใจทำสิ่งนั้นมากๆ 


คาดหวังเป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้าน!! บุพเพสันนิวาส 2 จะกลายเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง ภาพจาก GDH คาดหวังเป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้าน!! บุพเพสันนิวาส 2 จะกลายเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง ภาพจาก True Inside


พร้อมเผยถึงเรื่องบุพเพสันวิวาสว่า ใหม่ทั้งเรื่อง โดยใช้คอนเซ็ปต์บางอย่าง เราไม่ได้เอาละครมารีเมค หรือมาทำต่อเป็นภาค 2 ของละคร เดี๋ยวตอนฉายจะทราบว่าเป็นภาคขยายของละครอย่างไร และเชื่อว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นปรากฏการณ์ เพราะเราเคยทำปรากฏการณ์กับพี่มากพระโขนง และเชื่อว่าจะเกิดขึ้นใหม่ เป็นปรากฏการณ์ที่คนไทยทั่วประเทศออกมาดูหนังเรื่องนี้ด้วยความรัก 


และกับภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาสนี้ ได้ลงทุนไปถึง เกือบ 100 ล้าน รวมกับการโปรโมทรวมแล้วก็รวมๆ 200 ล้าน โดยเผยถึงความคาดหวังว่าบุพเพสันนิวาส 2 เราอยากทำให้เป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้านทั่วประเทศ ปีนี้เราอยากมีผลประกอบการที่เป็นรายได้เข้าออฟฟิศประมาณไม่ต่ำกว่า 500 ล้าน พันล้านนี่คือโรงหนังต้องเอาไปครึ่งนึง เราก็ได้กลับมาสัก 500 ล้าน 


คาดหวังเป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้าน!! บุพเพสันนิวาส 2 จะกลายเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง ภาพจาก ig : popezaap
คาดหวังเป็นโปรเจกต์ 1,000 ล้าน!! บุพเพสันนิวาส 2 จะกลายเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง

ภาพจาก ig : bellpeak_cam

ข่าวแนะนำ