TNN online คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด "นุ๊ก ธนดล" หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ "ปาย ฉัตรนภา"

TNN ONLINE

บันเทิง

คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด "นุ๊ก ธนดล" หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ "ปาย ฉัตรนภา"

คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา

โพสต์ล่าสุดของหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" เจอแฟนๆ ถล่มคอมเมนต์กันอย่างหนัก หลังมีการแถลงข่าวกับ "ปาย ฉัตรนภา" ประกาศลดสถานะคู่จิ้นลง เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

เหล่าแฟนๆ ของคู่จิ้นสุดฮอต ถึงกับเสียใจไปตามๆ กัน หลัง "นุ๊ก ธนดล" และ "ปาย ฉัตรนภา" ประกาศลดสถานะคู่จิ้นลง ซึ่งเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ และได้ปรึกษากันแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะเคยทดลองเปิดใจพูดคุยกัน แต่สุดท้าย ก็คิดว่าความสัมพันธ์ในแบบเพื่อนนั้นดีที่สุด 


และหลังจากนี้ในเรื่องงานก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่ว่าจะสถานะไหน เป็นเพื่อน , คู่บุญ ทุกๆ อย่าง เราก็ยังคงร่วมงานไปทุกพื้นที่ด้วยกัน เปิดใจยืนยันสถานะอีกครั้ง ขอใช้คำว่าเพื่อนเต็มตัว เป็นเพื่อนที่รักกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกันแบบเต็มร้อย


คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา ภาพจาก Facebook บ้านสิงห์ Ban Sing คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา

ภาพจาก Facebook บ้านสิงห์ Ban Sing


อีกทั้งล่าสุดหลังจากที่ทั้งคู่ร่วมเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว ด้านหนุ่มนุ๊ก ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่เขียนระบุว่า "ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างนุ๊ก ตลอดมา" ซึ่งด้านแฟนๆ เสียงแตกเป็นสองฝั่ง มีทั้งกลุ่มที่เข้ามาส่งกำลังใจและคอยซัพพอร์ตทั้งคู่เสมอ อาทิ เป็นกำลังใจให้ทั้งสองนะคะ , สู้ๆ พี่ชายครอบครัวยังเคียงข้างเสมอเป็นกำลังใจให้กันเสมอ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองเด้อ , เดินหน้าต่อครับ ทุกคน , จะอยู่เคียงข้างตลอดไปจ้า , สู้ๆ นะนุ๊ก เข้าใจทุกการตัดสินใจเด้อ , เรายังดีใจที่ครั้งนึงพวกแกเคยลองคบกัน 


หรือแม้กระทั่งคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เสียใจหลังทั้งคู่ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ ลดสถานะคู่จิ้นชัดเจน โดยมีข้อความในทำนองที่ว่า รักปายนะ รักมาก ครั้งนึง นุ๊กทำผิดพลาดพวกพี่ก็ให้โอกาส แต่วันนี้ คือพอเถอะ ต่อให้ปายจะไม่ได้ขึ้นเวที เป็นคนทำงานเบื้องหลัง หรือจะทำไรก็ตาม พี่ก็จะติดตามปายตลอดๆๆ นะ รักปายคนเดียว 


คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา

ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล


จุกกับคำว่า อยากเป็นดารา ของคุณเลยอะ ใช้ใจรักคุณมากจริงๆ แต่คุณไม่เคยใช้ใจรักพวกเราเลย เราไม่ได้หวังให้คุณเป็นคนดี หรือคุณคบกัน แต่เราขอแค่คุณจะไม่โกหกเราอีก เพราะเราใช้ใจรักคุณมากๆ สรุปคุณก็ทำแบบเดิม ในตอนนี้คุณมีทุกอย่างที่คุณฝัน ที่คุณอยากมีแล้ว เราก็ถือว่า เราส่งคุณมาถึงทางอีกก้าวนึงแล้ว ก็ขอให้คุณมีความสุขกับสิ่งที่คุณเลือก อย่าไปเรียกร้องให้ใครรักที่ตัวตนของคุณ 


เพราะคุณยังไม่เคยแสดงตัวตนของคุณให้ใครมองเห็น อย่าเรียกร้องให้ใครรักคุณด้วยความจริงใจ เพราะคุณยังไม่เคยมีความจริงใจให้ใครเหมือนกัน กับคนใหม่ที่คุณกำลังเริ่มต้น ขอให้คุณรักเขามากๆ ขอให้เป็นสิ่งที่ดีในชีวิตคุณ , ขอพูดในฐานะที่ติดตามมาแต่แรกคนนึง รู้และดูออกมาตลอดว่าที่ผ่านมามันคืองาน และทำเพื่องาน 


คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา


ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล


แต่เราชอบที่คุณจิ้นกัน และพยายามมองมุมจริงใจของคุณมาตลอด จึงไม่เคยเลิกติดตามตั้งแต่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องก็คิดว่าคุณจะเคลียร์ตัวเองใจจบ แต่ก็ยังกั๊กมาจนถึงวันนี้ ดูออกตลอดนะว่าช่วงไหนคุณเป็นยังไง แค่หวังว่าจะได้ยินจากปากคุณเอง ที่ไม่ใช่การแฉ สุดท้าย.. ก็มีครั้งที่ 2 จนได้ นับจากนี้ก็ขอให้โชคดีกับทางที่เลือก เข้าใจในความเป็นธนดล แต่ก็ผิดหวังอยู่ดี


คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล
คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล
คอมเมนต์ถล่ม โพสต์ล่าสุด นุ๊ก ธนดล หลังตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล


ข่าวแนะนำ