TNN online ดำเนินคดีถึงที่สุด!! "ทนายตั้ม" เปิดหลักฐานที่ "หนิง-จิน" เตรียมนำแจ้งความ "แซน" วันนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

ดำเนินคดีถึงที่สุด!! "ทนายตั้ม" เปิดหลักฐานที่ "หนิง-จิน" เตรียมนำแจ้งความ "แซน" วันนี้

ดำเนินคดีถึงที่สุด!! ทนายตั้ม เปิดหลักฐานที่ หนิง-จิน เตรียมนำแจ้งความ แซน วันนี้

เดินหน้าแจ้งความ "แซน วิศาพัช" แล้วสำหรับ "หนิง ปณิตา" และสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" ซึ่งด้าน "ทนายตั้ม" เผยถึงหลักฐานที่เตรียมนำเข้าแจ้งความในวันนี้ 17 พฤษภาคม 2565

วันนี้ 17 พฤษภาคม เวลาประมาณ 16.30 น. ด้าน "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" เตรียมพานักแสดง ผู้จัดชื่อดัง "หนิง ปณิตา" และสามี  "จิน ธรรมวัฒนะ" เข้าแจ้งความดำเนินคดี "แซน วิศาพัช" ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยทางทนายตั้มได้เปิดใจกับเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก่อนเข้าพา หนิงและจินเข้าแจ้งความ โดยเผยถึงหลักฐานที่เตรียมเข้าแจ้งความในวันนี้ว่า จากการที่แซนให้สัมภาษณ์ในวันที่ไปแจ้งความคุณจิน 


ดำเนินคดีถึงที่สุด!! ทนายตั้ม เปิดหลักฐานที่ หนิง-จิน เตรียมนำแจ้งความ แซน วันนี้ ภาพจาก IG sittra.b
ดำเนินคดีถึงที่สุด!! ทนายตั้ม เปิดหลักฐานที่ หนิง-จิน เตรียมนำแจ้งความ แซน วันนี้ ภาพจาก Facebook ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด


ในลักษณะของการจะด้อยค่า ทำให้หนิงเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงจะแจ้งความในเรื่องของการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โดยมีหลักฐานคือการให้สัมภาษณ์ของแซน และถอดเทปและคงจะมีพยานเข้าไปอีก ฟังจากคุณหนิงแล้วคงจะดำเนินคดีถึงที่สุด และถ้าคุณแซนจะมากราบขอโทษคุณหนิง อันนี้ก็แล้วแต่คุณหนิงจะตัดสินใจ อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามความคืบหน้ากับคดีดังกล่าวในวันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 16.30 น.

 
ดำเนินคดีถึงที่สุด!! ทนายตั้ม เปิดหลักฐานที่ หนิง-จิน เตรียมนำแจ้งความ แซน วันนี้ ภาพจาก IG jintumwattana
ดำเนินคดีถึงที่สุด!! ทนายตั้ม เปิดหลักฐานที่ หนิง-จิน เตรียมนำแจ้งความ แซน วันนี้ ภาพจาก IG jintumwattana

ข่าวแนะนำ