TNN online "แอมเบอร์ เฮิร์ด" เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอมเบอร์ เฮิร์ด" เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

แอมเบอร์ เฮิร์ด เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

"แอมเบอร์ เฮิร์ด" ขึ้นให้การในชั้นศาลวันที่ 3 ยืนยันไม่เคยถ่ายหนักบนเตียง นอกจากนี้ก็ยังอ้างด้วยสีหน้าที่เครียดตลอดเวลาด้วยว่า "จอห์นนี่ เดปป์" มีอาการประสาทหลอนจนลงมือทำร้ายเธอ แต่คำให้การของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" มีความขัดแย้งในเรื่องของเวลาจนทำให้ทนายฝ่ายโจทก์และศาลสับสน

หลังจากที่มีการหยุดการไต่สวนคดีในชั้นศาลไปได้สัปดาห์เดียว ล่าสุดคดีที่ "จอห์นนี่ เดปป์" (Johnny Depp) ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" (Amber Heard) อดีตภรรยาก็ได้มีการพิจารณาคดีในชั้นศาลอีกครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Amber Heard ได้ขึ้นให้การในคอกของพยาน โดยเธอได้พูดให้กับทางคณะลูกขุนและผู้พิพากษาได้ฟังว่าในช่วงท้ายๆของชีวิตแต่งงาน "จอห์นนี่ เดปป์" มีอาการประสาทหลอนอย่างหนัก นอกจากนี้ก็ยังอ้างว่าอดีตสามีสติแตกกระเจิงจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ด้วย โดยในการขึ้นศาลครั้งนี้ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ได้นำคลิปที่บันทึกภาพขณะที่ "จอห์นนี่ เดปป์" ทุบตู้ด้วยอารมณ์โกรธมาเปิดประกอบคำให้การด้วย



แอมเบอร์ เฮิร์ด เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

Photo Credit Website : News.com.au



"แอมเบอร์ เฮิร์ด" ได้ถือโอกาสนี้ยืนยันกับศาลว่าเธอไม่ได้ถ่ายหนักลงบนเตียงนอนหลังจากที่ได้ทะเลาะกับ "จอห์นนี่ เดปป์" อย่างรุนแรงเหมือนที่อดีตสามีกล่าวอ้าง แต่อุจจาระที่อยู่บนเตียงมาจากการถ่ายหนักของสุนัขพันธุ์ "Yorkshire Terrier" ต่างหาก โดย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" อ้างว่าการที่เธอถูกกล่าวหาว่าถ่ายหนักบนเตียงนอนไม่ใช่เรื่องตลกและเธอเครียดกับการถูกใส่ร้ายมากๆ เพราะไม่มีผู้ใหญ่สติดีคนไหนที่จะบ้าพอที่จะถ่ายหนักบนเตียงนอนแน่ๆ โดย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" มีสีหน้าที่เคร่งเครียดอย่างมากในขณะที่ให้การในชั้นศาลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเรื่องการถ่ายหนักบนเตียงของเธอถูกแฟนๆของ "จอห์นนี่ เดปป์" นำไปล้อเลียนบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพจิตของเธอเป็นอย่างมาก



แอมเบอร์ เฮิร์ด เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

Photo Credit Website : CBC



การขึ้นให้การในชั้นศาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถือเป็นการให้การในฐานะพยานเป็นวันที่ 3 ของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" โดยในตอนนี้คดีที่ "จอห์นนี่ เดปป์" ฟ้องเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯจาก "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ที่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับเขาด้วยการเขียนบทความลงหนังสือพิมพ์ "The Washington Post"  ได้ดำเนินมาถึงสัปดาห์ที่ 5 ในการไต่สวนในชั้นศาลแล้ว โดยทางทนายความของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ก็ยังคงยืนยันหนักแน่นว่า "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ไม่เคยใช้ชื่อของ "จอห์นนี่ เดปป์" ในบทความ แค่ทนายความของ "จอห์นนี่ เดปป์" บอกกับศาลว่าถึงแม้ว่าจะไม่ได้เขียนชื่อแต่ก็แสดงให้เห็นว่าผู้ชายในบทความที่  "แอมเบอร์ เฮิร์ด" เอ่ยถึงคือ "จอห์นนี่ เดปป์" ส่วนตัว "แอมเบอร์ เฮิร์ด" เองเคยให้สัญญาว่าจะบริจาคเงิน 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯที่ได้รับหลังจากการหย่าร้าง แต่เธอก็ไม่เคยบริจาคเงินจำนวนดังกล่าวตามที่เคยได้ให้สัญญาไว้



แอมเบอร์ เฮิร์ด เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

Photo Credit Website : CBC



ในการให้การในชั้นศาลครั้งล่าสุด "แอมเบอร์ เฮิร์ด" กล่าวในชั้นศาลว่า "จอห์นนี่ เดปป์" มักจะพูดกับคนที่ไม่มีตัวตนอยู่บ่อยๆเพราะอาการประสาทหลอน ซึ่งเธอบอกว่ามันน่ากลัวมาก นอกจากนี้ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ก็ยังอ้างด้วยว่า "จอห์นนี่ เดปป์" เคยโกรธเธอมากๆที่เห็นเธออยู่กับผู้ชายที่ไม่มีอยู่จริงในห้องแบบสองต่อสอง โดย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ก็ยังคงยืนยันว่าเธอถูก "จอห์นนี่ เดปป์" ทำร้ายร่างกายเพียงเพราะการถามถึงรอยสักรอยหนึ่งบนตัว "จอห์นนี่ เดปป์" แต่ทนายความของ "จอห์นนี่ เดปป์" จับผิดเธอได้ด้วยการบอกว่าเธอเคยถูก "จอห์นนี่ เดปป์" ทำร้ายในปี 2013 แต่คำให้การในศาลครั้งล่าสุดเธอบอกว่าเธอถูกทำร้ายในปี 2012 ซึ่ง "แอมเบอร์ เฮิร์ด" อ้างว่าเธอจำปีสลับกันเพราะเธอรู้สึกสับสนจากการถูกทำร้ายร่างกายที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจอย่างรุนแรง นอกจากนี้ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ก็ยังเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่าเธอเคยถูก "จอห์นนี่ เดปป์" ขว้างโทรศัพท์ใส่หน้าจนเป็นรอบช้ำสีแดงและเธอก็ต้องใช้เมคอัพมาปกปิดรอยช้ำอยู่นานจนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เมคอัพปกปิดรอยช้ำบนใบหน้าไปแล้ว โดยการให้การในชั้นศาลครั้งล่าสุดนี้ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ยังคงถูกวิจารณ์อย่างหนักอยู่เหมือนเดิม เพราะผู้ที่ตามคดีนี้จำนวนไม่น้อยมองว่าเธอโกหก เพราะมีการให้ข้อมูลที่แตกต่างไปจากการให้การครั้งก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน



แอมเบอร์ เฮิร์ด เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

"แอมเบอร์ เฮิร์ด" นำเมคอัพที่เธอบอกศาลว่าต้องใช้เืเพื่อปกปิดรอยฟกช้ำเป็นประจำ

Photo Credit Website : Insider


แอมเบอร์ เฮิร์ด เครียดจัดหลังถูกชาวเน็ตด่าทอเรื่องถ่ายหนักบนเตียงจนจิตตก

Photo Credit Website : Vanity Fair

ข่าวแนะนำ