TNN online โต้กลับ "พิมรี่พาย" หลังโพสต์คลิปชี้แจง สาวป่วยติดเตียง ลั่น! พูดไม่ตรงกัน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

โต้กลับ "พิมรี่พาย" หลังโพสต์คลิปชี้แจง สาวป่วยติดเตียง ลั่น! พูดไม่ตรงกัน (มีคลิป)

โต้กลับ พิมรี่พาย หลังโพสต์คลิปชี้แจง สาวป่วยติดเตียง ลั่น! พูดไม่ตรงกัน (มีคลิป)

กรณีสาวป่วยติดเตียงด้วยโรคกล้ามเนื้อสลาย ที่ "พิมรี่พาย" เข้าช่วยเหลือ ล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อน ที่ด้านพิมรี่พายต้องออกมาโพสต์คลิปชี้แจง ก่อนที่สาวป่วยติดเตียงจะโต้กลับผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว


#พิมรี่พาย พุ่งขึ้นเทรนด์อีกครั้ง หลังกลายเป็นกรณีที่สังคมให้ความสนใจและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก กับกรณีที่เธอได้เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงด้วยโรคกล้ามเนื้อสลาย โดยพิมรี่พาย ได้เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมทำความสะอาดห้อง รวมถึงย้ายของในห้องออกไป และมีการติดต่อทีมแพทย์กายภาพบำบัดเข้ามารักษา โดยจ่ายค่าคอร์ส 16 ครั้ง ทั้งหมด 48,000 บาท ให้ 


กระทั่งกลายเป็นดราม่าเมื่อ สาวป่วยติดเตียงได้มีการติดต่อหาทีมงานของพิมรี่พาย เมื่อต้องการของที่เคลียร์ออกไปคืน แต่ทีมงานเผยว่าเรื่องมันนานและจบไปแล้ว และก็เงียบหายไป กระทั่งเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา พิมรี่พายจะโพสต์คลิปชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยเผยว่าที่ขนของออกเพราะหวังดี คุณหมอบอกว่า ถ้าเป็นแบบนี้ขยับร่างกายไม่ได้ แล้วไม่มีที่ให้เดิน เชื้อรา แบคทีเรีย อากาศไม่ถ่ายเท ออกซิเจนไม่มี จะทำให้หายช้า 


โต้กลับ พิมรี่พาย หลังโพสต์คลิปชี้แจง สาวป่วยติดเตียง ลั่น! พูดไม่ตรงกัน (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย
โต้กลับ พิมรี่พาย หลังโพสต์คลิปชี้แจง สาวป่วยติดเตียง ลั่น! พูดไม่ตรงกัน (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย

จากนั้นก็ได้จ้างบริษัททำความสะอาด ซึ่งตอนที่เก็บของคุณแม่ของผู้ป่วยก็อยู่ แล้วเป็นคนบอกว่าชิ้นนี้เอาไว้ ชิ้นนี้ทิ้ง อีกทั้งยังได้เผยหลักฐานการรักษาของผู้ป่วย และคุณหมอที่รักษา ยังได้แจ้งกับทีมงานของพิมรี่พายว่า ขอไม่ไปแล้วเพราะด้านผู้ป่วยไม่ให้ความร่วมมือ บั่นทอนคุณหมอ และเธอยังได้แจงเรื่องของในห้องของผู้ป่วยที่ถูกขนออกไป ว่า ต้องการให้รับผิดชอบค่าของทั้งหมดเป็นเงิน 32,000 บาท โดยเธอเผยว่าของในห้อง เอาไปก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ในเมื่อเขาขอเธอก็ให้ เดี๋ยวทีมงานไปจัดการโอนเงินให้เขา


หลังจากชี้แจงเรื่องดังกล่าว ด้านสาวป่วยติดเตียง ได้แชร์คลิปของพิมรี่พายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความที่ตอบกลับกรณีที่ชี้แจงว่า ขอบคุณที่ออกมาพูดเเต่การเก็บของ กับการเอาของไปมันไม่ตรงกันเลยนะจ่ะ เเละการที่หมอมานี่ตรงกันข้ามเลยนะ (หมอนี่เก่งอ่ะ) ความจริงคือความจริงนะ ไม่มีใครอยากโกหกเเน่นอน อย่างไรก็ตาม จากเรื่องราวดังกล่าว คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนในครั้งนี้ด้วยตัวเองอีกครั้งจะดีที่สุด


โต้กลับ พิมรี่พาย หลังโพสต์คลิปชี้แจง สาวป่วยติดเตียง ลั่น! พูดไม่ตรงกัน (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย

โต้กลับ พิมรี่พาย หลังโพสต์คลิปชี้แจง สาวป่วยติดเตียง ลั่น! พูดไม่ตรงกัน (มีคลิป) ภาพจาก Facebook 




ข่าวแนะนำ