TNN online "เกรท" ตอบแล้ว!! "เก้า สุภัสสรา" อยู่ในสถานะอะไร?! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เกรท" ตอบแล้ว!! "เก้า สุภัสสรา" อยู่ในสถานะอะไร?! (มีคลิป)

 เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป)

เคลียร์สถานะชัดเจน "เกรท" ตอบแล้ว จีบสาวโสด "เก้า สุภัสสรา" อยู่หรือเปล่า??


ปล่อยให้สงสัยกันมานานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง "เกรท วรินทร" กับนางเอกสาว "เก้า สุภัสสรา" จะใช่คนในข่าวเม้าท์ พระเอก-นางเอกคู่จิ้น เคยเล่นละครด้วยกัน ควงคู่กันเที่ยวอยุธยาสุดมุ้งมิ้ง หลังฝ่ายหญิงโสดแล้วหรือเปล่า ที่ผ่านมา เกรท ก็โดนเพื่อนๆในแก๊งคนดีที่ไหนคอยแซวตลอด แถม เก้า เอง ก็มีข่าวว่าเลิกรากับหวานใจหนุ่มตี๋ไปแล้ว

 เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป) ภาพจาก ig : great_rider10  เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป)

ภาพจาก ig : great_rider10


ล่าสุด เกรท เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า "ตนกับเก้าไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกัน กระแสจิ้นต่าง ๆ น่าจะเป็นผลพวงจากละครตนและเก้าเล่นด้วยกันที่ทางช่องเอากลับมารีรันอีกครั้ง ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้เรื่องพระเอกควงคู่จิ้นไปเที่ยวอยุธยา ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าดูจากไทม์ไลน์ตอนนั้นเก้าอยู่ต่างประเทศ ส่วนตนก็ไม่ได้ออกไปต่างจังหวัดเลย" 


แต่พอถามว่าจีบเก้าหรือเปล่า เพราะเก้าก็โสด เกรท กลับตอบมาว่า "ไม่ใช่แค่เก้าโสด ผมก็โสด แต่ไม่ได้จีบจริง ๆ ส่วนที่ช่วงนี้ผมโพสต์อะไร เก้า จะมาคอมเมนต์แซวตลอด จริง ๆ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่คนเพิ่งจะมาสังเกตช่วงนี้"


 เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป)

ภาพจาก ig : great_rider10  เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป)

ภาพจาก ig : great_rider10  เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป) ภาพจาก ig : great_rider10  เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป) ภาพจาก ig : great_rider10  เกรท ตอบแล้ว!! เก้า สุภัสสรา อยู่ในสถานะอะไร?!  (มีคลิป)

ภาพจาก ig : great_rider10



ข้อมูลจาก : รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าวแนะนำ