TNN online ลูกชาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ลูกชาย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป)

ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป)

"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังเข้ารับการฟอกไต ลูกชาย อัปเดตอาการดีขึ้น พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง คุณพ่อรับรู้ทั้งหมด บอกให้รีบหายเร็ว ๆ จะได้กลับมาทำงานเหมือนเดิม...


หลายคนตกใจไม่น้อย...  หลังทราบข่าวว่านักแสดงตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ป่วยหนัก เกิดภาวะไตวายเฉียบพลัน จนต้องฟอกไตตลอดชีวิต ล่าสุด ลูกชายได้อัปเดตอาการให้ทีมข่าวฟัง หลังคุณพ่อได้รับการฟอกไต ก็มีอาการดีขึ้น...

ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป) ภาพจาก Facebook โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม



ลูกชาย "โป๊งเหน่ง" เล่าว่า "ตอนนี้พ่อเริ่มฟอกไตแล้ว ประมาณ 3-4 ครั้งแล้ว อาการดีขึ้นเพราะได้ถ่ายเลือดเสียออก เดินเองได้ ในระยะไม่ไกลมาก ลุกนั่ง อาจจะต้องประคองบ้าง ที่เป็นห่วงเลยคือการเดินเข้าห้องน้ำ กลัวพ่อจะลื่นล้ม ในเบื้องต้นเรื่องการฟอกไต ประมาณ 2-3 ฟอกที แล้วก็กำลังคุยๆ กันอยู่ในเรื่องการฟอกไต เพราะพ่อรักษาตัวอยู่ที่ กรุงเทพ ส่วนผม ส่วนใหญ่จะอยู่ที่อยุธยากัน ก็เลยปรึกษากันเรื่องการฟอกไต ว่าจะฟอกโดยการเจาะท้อง เพราะสามารถทำให้เองที่บ้าน แล้วค่อยอัปเดตอาการกับคุณหมอ"  


ตอนนี้ทุกคนกำลังใจดีมาก แต่คุณพ่ออาจจะเบื่อๆ หน่อย เพราะเป็นคนชอบทำงาน มีแอบบ่นคิดถึงการทำงานมาก ตอนนี้ต้องดูแลเรื่องการทานอาหารเป็นพิเศษ ดูแลตามโภชนาการที่คุณหมอสั่งเลย น้องสาวก็จะช่วยดูแลในเรื่องของอาหาร ส่วนผมก็ดูแลในเรื่องการพาไปหาหมอ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงคุณพ่อ คิดถึงผลงาน คุณพ่อรับรู้ทั้งหมด ก็บอกให้รีบหายเร็ว ๆ จะได้กลับมาทำงานเหมือนเดิม...

ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป) ภาพจาก : อัมรินทร์ทีวี ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป) ภาพจาก Facebook โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป) ภาพจาก Facebook โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อัปเดตอาการหลังได้รับการฟอกไต (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม




ข่าวแนะนำ