TNN online "แซน วิศาพัช" เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แซน วิศาพัช" เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป)

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป)

เคลื่อนไหวแบบนี้! "แซน วิศาพัช" ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลัง หนิง - จิน - ทนายตั้ม ร่วมเฟรมถ่ายภาพ และเตรียมแจ้งความกลับ...


ยังคงได้รับความสนใจและอยู่ในกระแสสังคม สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา "แซน วิศาพัช" เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด "จิน ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" กับกรณีพิมพ์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของภรรยา โดยทางแซนได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทเพื่อการโฆษณา 


ซึ่งด้าน หนิงและจิน ได้ติดต่อกับ "ทนายษิทรา" ถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน พร้อมปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน...

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : sanddsandd แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ningpanita




ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทางฝั่ง แซน วิศาพัช ได้โพสต์ข้อความประมาณว่า "ได้เจอกันละ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม"  

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป) ภาพจากig : sanddsandd แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลัง หนิง-จิน-ทนายตั้มเตรียมแจ้งความกลับ!! (มีคลิป)

 ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ