TNN online "ตูมตาม ยุทธนา" หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

"ตูมตาม ยุทธนา" หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้

ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้

หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู "ตูมตาม ยุทธนา" ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดัง ภูมิใจตอนนี้ทำให้พ่อแม่ สบาย มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น...

นักร้อง นักแสดงหนุ่มคมเข้ม "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" พาครอบครัวมาร่วมพูดคุย ชีวิตวัยเด็ก ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างตอนนี้ เผยมีความเชื่อเรื่องฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ส่งผลถึงครอบครัว ที่ทำอาชีพเขียงหมู 10กว่าปี  วิทยุชุมชน และเรียนควบคู่กัน...

ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้

ภาพจาก youtube : รายการแฉ ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้

ภาพจาก youtube : รายการแฉ




ตูมตาม เล่าต่อว่า "ได้มีโอกาสทำงานวิทยุชุมชน และเรียนไปควบคู่กัน จนได้มาอยู่ที่บ้านของครูเพลง และการที่เป็นดีเจ ทำให้ได้รับทุนเรียนมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพ เลยได้เรียนฟรี พ่อแม่ส่งเงินให้ใช้เดือนละ 4 พันบาท  แต่ก็อยู่ได้อย่างมีความสุข ก็เรียกได้ว่าสู้ชีวิต ทำมาทุกอย่าง  ณ. ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้ทำอาชีพนี้ อาชีพนักแสดง เหนื่อยแต่ทำงานได้เงินเยอะมากจริง ๆ  บอกกับตัวเองเสมอว่าเราโชคดี และเข้าใจในการทำงานของทุกคน ว่าลำบากขนาดไหน"


ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ ภาพจาก ig : y.n.p.k ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ ภาพจาก ig : y.n.p.k ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ ภาพจาก ig : y.n.p.k ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ ภาพจาก ig : y.n.p.k ตูมตาม ยุทธนา  หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู ก่อนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้

 ภาพจาก ig : y.n.p.k

ข่าวแนะนำ