TNN online "เปิ้ล นาคร" เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

รักแตงโม ให้พูดถึงแตงโมมุมนี้บ้าง... "เปิ้ล นาคร" เล่าโปรเจคต์ "Mo meaw" ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม เพื่อช่วยน้องหมา น้องแมวจรจัด

อัปเดตสุขภาพกันหน่อย สำหรับ เปิ้ล นาคร ที่กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน  หลังประสบอุบัติเหตุ นี่ก็เข้าวันที่ 6 แล้ว อาการดีขึ้นตามลำดับ ต้องใช้เวลาประมาณเดือนนึง  นอนแล้วพลิกตัวไม่ได้ และต้องห้ามไอเด็ดขาด  ด้วยความที่พี่เปิ้ลเป็นนักกีฬา ก็อาจจะเร็ว ปีนี้ต้องหยุดแข่งไปก่อน ให้ร่างกายแข็งแรง ช่วงนี้ก็ฝากลุ้น ฝากเชียร์ลูกชาย น้องออก้ากันไปก่อน เดี๋ยวจะมีลงแข่งอีก 2 สนาม

เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป) ภาพจาก ig : ple_nakorn เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป) ภาพจาก ig : ple_nakorn เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป) ภาพจาก ig : ple_nakorn เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ple_nakorn




นอกจากนี้ พี่เปิ้ล ยังเล่าถึงโปรเจคต์ที่ทำร่วมกับเบิร์ด แฟนของสาวแตงโม ว่า "มีชื่อว่าโปรเจคต์ "mo meaw" เป็นโปรเจคท์ที่เราตั้งใจ แม่จูนเป็นคนเริ่มต้น เพราะเขาสนิทกับแตงโม มา10กว่าปี แล้วมีสตอรี่ที่เกี่ยวกับแมว ระหว่างแม่จูนกับแตงโมอยู่ เราก็เห็นว่าแตงโมเขารักแมวจริง ๆ พอมาวันนี้ จูนเขาอยากพูดถึงแตงโมในมุมอื่นบ้าง เราอยากทำอะไรดีๆ เพื่อเขา เชื่อว่าแตงโมคงยิ้มอยู่ที่ ครอบครวพี่ และ พี่เบิร์ด จับมือกันทำสิ่งนี้ ส่วนตัวเบิร์ด เขาก็ยินดีมาก เพราะเป็นสิ่งที่เขาคิดไว้เหมือนกัน พี่ก็เลยอยากจะช่วยหาทุน มาช่วยน้องแมว น้องหมาจรจัด ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็เลยเกิดโปรเจคต์นี้ขึ้นมา"


เราระดมคนที่มีความสามารถในเรื่องเสื้อผ้า ออกแบบ มาช่วย เบิร์ด ก็มีความสามารถเรื่องนี้อยู่แล้วด้วย จะมีศิลปินที่วาดภาพน้องแมว 4 ตัวของแตงโม ซึ่งน่ารักมาก จะมีทั้งหมด 2 แบบ จะทำการขายในไลฟ์ บ่ายวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (14 พ.ค) ที่เพจแม่จูนขายส่งเท่านั้น เพื่อเอารายได้ไปช่วยน้องหมา น้องแมว แฟน ๆ เตรียมCF กันได้เลย เพราะมีจำนวนจำกัด ทำครั้งนี้ครั้งเดียว เบิร์ด เขามีความสุขมากเพราะเขาได้ทำในสิ่งที่เขารัก ละเอียดมาก... 


เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ple_nakorn เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ple_nakorn เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ple_nakorn เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก ig : stonerbkk เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป) ภาพจาก ig : stonerbkk เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป) ภาพจาก ig : stonerbkk เปิ้ล นาคร เล่าโปรเจคต์ ”Mo meaw” ที่ทำร่วมกับ เบิร์ด แฟนแตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก ig : stonerbkk



ข่าวแนะนำ