TNN online ไม่ได้ไปอยุธยา!! "เบลล่า ราณี" เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ได้ไปอยุธยา!! "เบลล่า ราณี" เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

เคลียร์ข่าวฮอต!! "เบลล่า ราณี" ไม่ได้ไปอยุธยาอย่างที่เป็นข่าว แถมอัปเดตสถานะหัวใจ พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ ดูบุพเพฯ2 ใกล้ลงจอแล้ว รับประกันความสนุก...

วันนี้ (11 พ.ค 65 ) นักแสดงสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ออกเคลียร์ชัดในทุกประเด็น ให้ทุกคนได้หายสงสัย ว่าเธอได้ไปเที่ยวอยุธยาจริงหรือเปล่า พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ  และเชิญชวนแฟน ๆ ดูภาพยนตร์ เรื่องบุพเพสันนิวาส2 ที่ใกล้เข้าฉายเร็วนี้ รับรองความสนุกขั้นสุด...

ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ ภาพจาก True Inside ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

ภาพจาก True Inside





สาวเบลล่า เผยว่า "ไม่ได้ไปมา จะเอาเวลาไหนค่ะ ได้เห็นข่าวแล้วความจริงไม่มีอะไรเลย ถ้าจะคิดว่าเป็นเบล คือตั้งแต่ตอนที่ทำงานด้วยกัน ก็สนิทด้วยกันหมด หลังจากปิดกล้อง ที่ยังได้มาการติดต่อกันบ้าง ตามโอกาส เห็นข่าวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร  ทั้งข่าวไปอยุธยา หรือ ข่าวควงกันไปทำบุญซึ่งนานแล้วประมาณ 1-2 ปี เป็นวัดแถว ๆ บ้านเบล  ไม่ตกใจ ไม่ซีเรียสเพราะมันไม่มีอะไร แล้วก็ไม่ได้คุยกันด้วย เอาเป็นว่าไม่ได้ไปละกันค่ะ"


"ตอนนี้แฮปปี้กับสถานะแบบนี้ มีความสุขกับตัวเอง กับการทำงาน อยู่กับครอบครัว  ก็เข้าใจได้กับข่าวถูกโยง หรือ จับคู่ให้ ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสกับความรักเลย แต่ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ ไม่เหงา ถ้าใช่ก็คงจะมาเอง ตอนนี้ก็มีความสุขมากแล้ว"   พร้อมชวนแฟนๆ ดู บุพเพสันนิวาส 2 ลงโรง 28 ก.ค นี้ ฝากทุกคนช่วยสนับสนุนด้วย รับประกันความสนุก... 

ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

ภาพจาก ig :  nong_arunosha ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

ภาพจาก ig :  bellacampen ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ ภาพจาก ig : bellacampen ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

ภาพจาก ig :  bellacampen ไม่ได้ไปอยุธยา!! เบลล่า ราณี  เคลียร์ประเด็นฮอต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ

ภาพจาก ig :  bellacampen

ข่าวแนะนำ