TNN online จี้ประเด็นสำคัญ "แต๊งค์ พงศกร" ฟาดปม "ยาเสียสาว" ลั่น!! มีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ

TNN ONLINE

บันเทิง

จี้ประเด็นสำคัญ "แต๊งค์ พงศกร" ฟาดปม "ยาเสียสาว" ลั่น!! มีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ

จี้ประเด็นสำคัญ แต๊งค์ พงศกร ฟาดปม ยาเสียสาว ลั่น!! มีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ

นักแสดงหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" เคลื่อนไหวประเด็นสำคัญของ "ยาเสียสาว" หลังก่อนหน้านี้ มีการตรวจพบสาร ชนิด Alprazolam (ยาอัลปราโซแลม) ในพยานบุคคลบนเรือ 1 ราย

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอีกครั้ง กับคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หลังเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวว่า ผลเลือดของพยานบุคคลบนเรือ 1 ราย พบสารชนิด Alprazolam (ยาอัลปราโซแลม) หรือ ยาเสียสาว ต่อมาในเพจของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 


ได้แชร์ข้อมูลจาก Ramathibodi Poison Center ของ ศูนย์พิษวิทยารามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมชี้แจงเรื่องยา alprazolam ไม่ใช่ ยาเสียสาว พร้อมเผยว่า Alprazolam เป็นยากลุ่ม benzodiazepine ซึ่งยากลุ่มนี้ใช้เพื่อ


จี้ประเด็นสำคัญ แต๊งค์ พงศกร ฟาดปม ยาเสียสาว ลั่น!! มีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ ภาพจาก IG melonp.official
จี้ประเด็นสำคัญ แต๊งค์ พงศกร ฟาดปม ยาเสียสาว ลั่น!! มีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ

ภาพจาก IG melonp.official


- เป็นยานอนหลับ

- รักษาอาการวิตกกังวล

- ควบคุมอาการของโรคลมชัก

- บรรเทาอาการถอนสุรา


ยากลุ่มนี้มีหลายชนิดเช่น diazepam, lorazepam, clonazepam, chlordiazepoxide ยากลุ่มนี้มีฤทธิ์ทำให้ง่วงซึม การใช้ในระยะยาวสามารถดื้อยาต้องใช้ขนาดสูงขึ้นและติดได้ เป็นยาควบคุมต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์เท่านั้น ไม่ควรมีขายออนไลน์นะครับ ใครเจอแจ้ง อย.เลยนะครับ


พวกที่ใช้ในทางไม่ดีเช่น มีการใช้เพื่อเสพให้มึนเมา นำไปใช้เพื่อวางยาผู้อื่น ฉะนั้นกลับไปดูยาของ พี่ๆ น้องๆ คุณลุงคุณป้า อากงอาม่าที่บ้าน ท่านอาจกินยากลุ่มนี้เพื่อช่วยนอนหลับหรือควบคุมอาการโรคต่างๆ ได้โดยไม่ได้จงใจกินไปให้ตัวเองเสียสาวนะครับ แนะนำพาดหัวข่าวว่าตรวจพบยา alprazolam นะครับ แล้วค่อยมีคำอธิบายยานี้สักนิดจะดีมาก อากง อาม่าที่กินเพื่อบรรเทาอาการนอนไม่หลับจะได้ไม่กังวลว่ากำลังกินยาเสียสาว เดี๋ยวนอนไม่หลับความดันขึ้นอีก


หลังจากนั้นด้านหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" ได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยถึงเรื่องยาเสียสาว ว่า เขาเรียกยาเสียสาวก็ถูกแล้ว ก็มันกินแล้วง่วงซึม ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มันเอาไว้มอมสาวไง ถ้ากินแล้วมีอารมณ์ทางเพศเขาก็เรียกยาปลุกเซ็กส์ดิ หมอที่ออกมาพูด งง อะไรเปล่าเนี่ย? หลังจากนั้นหนุ่ม แต๊งค์ ได้กลับมาคอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเองอีกครั้งว่า "เจอในตัวผู้ชาย ไม่อันตรายเท่าเจอในตัวผู้หญิง?? ประเด็นสำคัญ คือ มันมีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ?"


จี้ประเด็นสำคัญ แต๊งค์ พงศกร ฟาดปม ยาเสียสาว ลั่น!! มีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ ภาพจาก Facebook สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
จี้ประเด็นสำคัญ แต๊งค์ พงศกร ฟาดปม ยาเสียสาว ลั่น!! มีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ

ภาพจาก Facebook พงศกร มหาเปารยะ

ข่าวแนะนำ