TNN online มองหน้ากันติดไหม? "อ้น ศรีพรรณ" แจงปมแตกคอ!! "นุ้ย สุจิรา" ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

มองหน้ากันติดไหม? "อ้น ศรีพรรณ" แจงปมแตกคอ!! "นุ้ย สุจิรา" ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป)

มองหน้ากันติดไหม? อ้น ศรีพรรณ แจงปมแตกคอ!! นุ้ย สุจิรา ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป)

ออกมาชี้แจงชัดๆ แล้วสำหรับ "อ้น ศรีพรรณ" กับกระแสคำใบ้ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปี 65 กับปมแตกคอกับ "นุ้ย สุจิรา" ยืนยันไม่ใช่เรื่องธุรกิจ แต่เป็นเรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน


จากกระแสคำใบ้ดังเมื่อช่วงต้นปี 65 ที่ผ่านมา กับข่าวนางเอกแตกหักกับดาราสายฮา เพราะธุรกิจ ซึ่งล่าสุดในรายการแฉ ด้านพิธีกรชื่อดัง "มดดำ คชาภา" ได้พูดคุยกับแขกรับเชิญอย่าง "อ้น ศรีพรรณ พร้อมถามปมคำใบ้ที่ถูกโยงถึงเธอ โดยอ้นได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ที่ไม่ได้พูดมาทั้งหมด อยู่ดีๆ จะมานั่งอธิบาย เรื่องมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นเรื่องตรงนี้ 4-5 คนที่รู้


ที่จะพูดคือ พูดเรื่องที่ไม่จริงก่อน มีเพจหนึ่งนำข่าวไปลง ได้อ่านแล้ว ซึ่งไม่ได้ตรงกับความจริง มันมีบิดเบือน มันก็จริงแต่ไม่ได้จริงในเหตุการณ์เมื่อถามว่าตรงไหนที่ไม่จริง ด้านอ้นได้ตอบว่า เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจ เราไม่ได้แตกกันอย่างที่คนพูดว่า ใช่สิพี่น้องยังตีกันเพราะทำธุรกิจเลย เพื่อนกันก็ตีกัน ไม่ใช่ถ้าอยากจะเอาไปเม้าท์กัน ไม่ต้องเม้าท์ประเด็นนี้ ไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน 


มองหน้ากันติดไหม? อ้น ศรีพรรณ แจงปมแตกคอ!! นุ้ย สุจิรา ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป) ภาพจาก IG ohnsri1000


อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จักพี่หน่อย เพราะวันนึงที่เขาอยากคุยกับเราเขาอยากทำธุรกิจ แล้วเขามีปัญหาเรื่องดีลเลอร์หรืออะไรไม่รู้ ก็ปรึกษาพี่หน่อยสิ เราก็ทำไม่เป็น ก็เอาเบอร์ไปคุย และอ้นไม่ได้รู้ในรายละเอียด เมื่อคุยเสร็จเขาก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์นั้น เราไม่รู้ว่าไปคุยอะไรซึ่งเรามารู้ทีหลัง 


และในส่วนรายละเอียดตั้งแต่คุยกับพี่หน่อย มีปัญหา อะไร ก็ควรให้เขามานั่งตรงนี้แล้วพูดพร้อมกัน เราไม่ควรพูดคนเดียว แล้วพูดต่อๆ กันไป 1 ไป 10 สารก็แปร การเขียนในเพจนั้นก็เกิดจากการแปลงสาร เพราะไม่รู้จริงๆว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์  การที่จะแฟร์ที่สุดคือคุยทั้งสองฝ่าย คุยอันนี้ซักค้านกัน แย้งกัน แต่มันเลยเถิดไปแล้ว วันนี้จะมาพูดรายละเอียดมันก็ไม่สมควร 


มองหน้ากันติดไหม? อ้น ศรีพรรณ แจงปมแตกคอ!! นุ้ย สุจิรา ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป) ภาพจาก IG nuisujiraa

มองหน้ากันติดไหม? อ้น ศรีพรรณ แจงปมแตกคอ!! นุ้ย สุจิรา ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป)

ภาพจาก IG ohnsri1000


เราจะออกมาพูดสามคน เราคุยกันแล้วกับพี่หน่อย ต่อเมื่อเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราถึงจะอธิบาย แต่จะให้เรามาแจกแจงนั้น มันไม่จำเป็น ไม่มีใครได้ประโยชน์ เมื่อถามว่าโอกาสจะกลับมาเป็นเพื่อนมีไหม? เพราะเมื่อก่อนสนิทมากตอนนี้มองหน้ากันติดไหม? ด้านอ้นเผยว่า ก็มองได้ ฉันก็มองได้ แต่เราไม่เคยเจอกัน มองได้ ก็อาจจะมี ธรรมชาติคน ทำหน้าไม่ถูก จะให้พูดว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบเนียนเลย มันก็ต้องมีบ้างมันเป็นเรื่องปกติ กล้ามเนื้อตา กล้ามเนื้อขมับ 


เมื่อถามชัดๆ ว่าในเมื่อไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกันแล้วจุดที่ทำให้แตกหักคือ? ด้านอ้นตอบกลับทันทีว่า ทัศนคติมันไม่ตรงกันค่ะ พร้อมยกตัวอย่างว่า เราบอกว่าเรื่องนี้มันไม่ควรนะ เป็นเราๆ ไม่ทำ แต่ถ้าอีกฝ่ายบอกว่าอันนี้คือโอกาสเขา เขาทำได้ แล้วเราจะไปต่อกันยังไงถูกไหมคะ ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองโตแล้ว มันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ 


มองหน้ากันติดไหม? อ้น ศรีพรรณ แจงปมแตกคอ!! นุ้ย สุจิรา ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป) ภาพจาก IG ohnsri1000

มองหน้ากันติดไหม? อ้น ศรีพรรณ แจงปมแตกคอ!! นุ้ย สุจิรา ยันไม่ได้ตีกันเรื่องธุรกิจ (มีคลิป) ภาพจาก IG nuisujiraa

ข่าวแนะนำ