TNN online “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป)

 “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป)

รอลุ้นข่าวดีพร้อมๆ กัน “แกงส้ม” เผยความรัก “ดาว” เแฮปปี้ 5 ปีแล้ว แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน...


เรียกได้ว่า ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ  สำหรับคู่รักของนักร้องชื่อดัง แกงส้ม ธนทัต ที่ผันตัวมาอยู่เบื้องหลัง กับตำแหน่งผู้บริหารค่ายเพลง และแฟนสาวรุ่นพี่ ดาว ณัฐภัสสร ที่มีหลายคนลุ้นเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดี  ความรักแฮปปี้มาตลอด ไม่เคยมีปัญหาที่ต้องทะเลาะกัน ยอมรับว่าโชคดีที่มีคนข้างๆ ที่ดี คอยซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจในทุกช่วงเวลา ความรักหวาน 5 ปี แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน....

 “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
 “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



เจ้าตัวเผยว่า "ทุกอย่างจะไปต่อไม่ได้เลย ถ้าเราไม่มีคนดี ๆ คอยอยู่เคียงข้าง ความรักของเรามั่นคงและลงตัวมาก ๆ ไม่เคยคาดคิดเหมือนกันว่าจะลงตัวขนาดนี้  ปีนี้เข้าปีที่ 5 ทุกอย่างแฮปปี้มาก สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเราอยู่ด้วยกันได้  งอนกันมีบ้าง แต่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงาน แต่ก็มีคุยๆ กันบ้าง ด้วยอายุก็เริ่มเยอะ ถ้ามีข่าวดีคงจะได้รู้พร้อมๆ กัน รอลุ้นข่าวดีไปด้วยกัน เขาน่ารักมากที่พร้อมเข้าใจและซัพพอร์ตเราในทุก ๆ เรื่อง"


 “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก ig : kangsomks  “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก ig : kangsomks  “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก ig : kangsomks  “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก ig : kangsomks  “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก ig : kangsomks  “แกงส้ม” เผย รัก “ดาว” เแฮปปี้ แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : kangsomks

ข่าวแนะนำ