TNN online สะดุดแคปชั่น!! "นิว วงศกร" อวยพรวันเกิดหวาน "นาว ทิสานาฏ" วันที่ 5 เดือน 5

TNN ONLINE

บันเทิง

สะดุดแคปชั่น!! "นิว วงศกร" อวยพรวันเกิดหวาน "นาว ทิสานาฏ" วันที่ 5 เดือน 5

สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5

"นิว วงศกร" อวยพรวันเกิดหวานๆ ในวันที่ 5 เดือน 5 ของแฟนสาว "นาว ทิสานาฏ" ทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์ร่วมอวยพรกันยกใหญ่ แถมยังแอบสะดุดตากับแคปชั่นที่หนุ่มนิวเขียนอวยพรกันอีกด้วย

ความหวานไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับคู่รักของวงการบันเทิงอย่าง "นิว วงศกร" และสาว "นาว ทิสานาฏ" ที่เมื่อวันที่ 5 เดือน 5 ที่ผ่านมา หนุ่มนิวได้โพสต์ภาพหวานขณะถือเค้กก้อนเล็กๆ พร้อมเทียนที่ปักไว้ กับรอยยิ้มหวานมอบให้คนรักที่นั่งอยู่ตรงหน้า กับอวยพรวันเกิดแฟนสาวว่า วันที่ 5 เดือน 5 วนมาอีกรอบแล้ว สุขสันต์วันเกิดนะเหม่งน้อย ปีนี้เป็นปีทีสังเกตได้ ว่าหนูโตขึ้นเยอะ ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความคิด (ในขณะที่ความคิดพี่กลับเด็กลง) 


สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5 ภาพจาก IG new_wongsakorn

สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5

ภาพจาก IG  new_wongsakorn


หลังๆ มานี้เริ่มดุพี่แล้ว ปีนี้ก็ขออวยพรให้หนูได้ทำในสิ่งที่รัก และมีความสุขกับมัน ได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่าง ที่อยากทำ แล้วก็ขอให้สำเร็จ ราบรื่นทุกอย่างเลย ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ได้ให้และได้รับความรักดีๆ แน่นอนว่าพี่จะคอยดูความสำเร็จของหนูเหมือนเดิม และที่สำคัญ จากการตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดของเรา เราต้องรักษาสุขภาพดีๆ กินอาหารดีๆ พักผ่อนดีๆ ขอให้มีร่างกาย จิตใจ ที่สมบูรณ์ แข็งแรง และสุดท้ายขอบคุณที่หนูโตมาอย่างดีนะ


สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5 ภาพจาก IG now_tisanart
สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5

ภาพจาก IG now_tisanart

ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ มีแฟนๆ มากมายเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดสาวนาว พร้อมแอบสะดุดข้อความที่หนุ่มนิวอวยพรวันเกิดในครั้งนี้ โดยมีความเห็นดังกล่าวทำนองที่ว่า เตรียมความพร้อมแน่ๆ ปกลจให้ค่า , แต่งเลยๆๆๆๆ , ถ้ามีเบบี๋คงจะสวยหล่อมากเลยนะคะ เพราะทั้งคู่สวยหล่อมากๆ จ้า อย่างไรก็ตาม นิวและนาวถือเป็นคู่รักมาราธอนที่เพิ่งฉลองรัก 9 ปี ไปหมาดๆ คงต้องรอลุ้นในเรื่องข่าวดีกันอีกครั้ง ว่าจะมาเร็วๆ นี้ไหมน้า?


สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5 สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5 สะดุดแคปชั่น!! นิว วงศกร อวยพรวันเกิดหวาน นาว ทิสานาฏ วันที่ 5 เดือน 5 ภาพจาก IG new_wongsakorn


ข่าวแนะนำ