TNN online "อาย วราไพรินทร์" ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"อาย วราไพรินทร์" ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!

อาย วราไพรินทร์ ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!

ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง "อาย วราไพรินทร์" แต่เป็นการรับอุปการะจากหญิงไทยที่บาห์เรนมาขอความช่วยเหลือ รับปากไม่ทำแท้งแล้วยินดียกให้เป็นลูก...

ดาราสาวจากซีรี่ย์ดัง สงครามนางงาม "อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร" ออกมายอมรับตอนนี้กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจริงๆ ตามกระแสข่าวลือ แต่เป็นการรับอุปการะจากหญิงไทยที่บาห์เรนตั้งครรภ์แล้วมาขอความช่วยเหลือว่าอยากได้เด็กหรือไม่ ถ้าตนรับอุปการะก็จะไม่ทำแท้งแล้วยินดียกให้เป็นลูกเลย

อาย วราไพรินทร์ ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!



อายเผยว่า “วันนี้อายขอพูดเรื่องข่าวลือที่ว่าอายแอบท้องมีลูกที่ดูไบ ความจริงแล้ว อายไม่ได้ตั้งท้องเองค่ะ แต่มีหญิงไทยที่บาห์เรน เขาตั้งท้องกับแฟนต่างชาติ(อาหรับ) แล้วเขาประสบปัญหากับชีวิต ซึ่งเลี้ยงดูลูกไม่ไหว จึงมาปรึกษาและขอความช่วยเหลือ อายตอบตกลงไปว่า "โอเค คุณไม่ต้องทำแท้ง อายขอรับเด็กคนนี้มาดูแลเอง อายจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 


ซึ่งตอนนี้ ก็เหลือเวลาอีกประมาณ2-3เดือน เด็กก็จะคลอดออกมา แล้วอายก็จะนำกลับมาเลี้ยงดูที่ประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ อายมีแผนที่อยากจะหาคนมาอุ้มบุญแทนอายอยู่เหมือนกัน เพราะอายทำงานมาก็เยอะแล้ว ช่วยอุปการะ ช่วยคนมาเยอะ มองว่า...คนเราไม่มีใครรู้ว่ามีเวลาเหลือในชีวิตมากเท่าไหร่หากว่าอยากทำอะไร ให้ทำ  ซึ่งอายคิดอยากมีลูกมี2ปีแล้ว แต่ที่อายยังไม่ได้มีเองเพราะอายยังมุ่งอยู่แต่กับงาน

อาย วราไพรินทร์ ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!

อาย วราไพรินทร์ ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!



แฟนว่าอย่างไรบ้าง ได้ปรึกษาไหม?

อาย : โสดค่ะ และ อายไม่ได้อยากให้ความอยากมีลูกของตัวเองนั้นต้องไปเป็นความรับผิดชอบของผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตคนไหนเลย และไม่อยากไปเร่งรัดความสัมพันธ์กับใครเพียงเพราะ แค่เราอยากมีลูก 


กลัวไหมว่า..ถ้าวันนึงมีครอบครัวมีลูกของตัวเอง จะมีปัญหากับเด็กคนนี้  ? 

อาย : ไม่กลัวค่ะ เชื่อว่า เจตนาที่ดีของเราจะทำให้เราผ่านพ้นเรื่องที่คนอื่นมองว่ายากแต่สำหรับเราเราเชื่อว่า...มันไม่ได้ยากเลยถ้าเราเจอคนที่พร้อมจะเข้าใจเรา


หากว่าวันนึงอายได้เจอคนที่ใช่จริงๆ มันลงตัว ก็ไม่ติดที่จะมีคนๆนั้นเข้ามาดูแลกันและกัน และไม่ได้มองว่า..จะมีลูกของตัวเองในอนาคตไม่ได้ เพราะเด็กไม่ว่า เขาจะเป็นลูกของอายที่ท้องเองหรือไม่นั้น อายก็จะรักเขาเสมือนเขาเป็นลูกคนนึง ก็แค่อยากจะเเม่ที่ดีที่สุดให้ใครสักคนนึง 


ได้ปรึกษากับทางครอบครัวหรือยัง?

อาย : แทบจะไม่ได้พูดอะไรมากค่ะ แต่เชื่อว่าถ้าเราทำให้ทุกอย่างมันชัดเจน รอบคอบ และคิดมาดีแล้ว เขาก็จะเข้าใจอายในสักวันค่ะถึงแม้..ในวันนี้ อาจจะยังไม่มีใครเห็นด้วยเต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่อายก็ยังอยากช่วยเหลือเขา โดยการรับดูแลเขาค่ะ


จะมีปัญหาเรื่องการโอนสัญชาติไหม?

อาย : อายได้มีการพูดคุยกับหลายๆฝ่ายแล้ว คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร


กระแสรอบด้านว่ายังไงบ้าง?

อาย : ตอนแรกที่ข่าวออกไป ทุกคนตกใจคิดว่าเราแอบไปท้องตอนไหน ท้องกับใคร  เพื่อนดารา คนในวงการ ผู้ใหญ่หลายคนตกใจ อายก็ตอบกลับไปว่าไม่มีอะไรค่ะ แค่อายอยากมีลูกแล้วรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูก  หลายๆคนก็ให้คำแนะนำหลายๆอย่างด้วยความเป็นห่วง 


ส่วนตัวมีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือเปล่าถึงไม่อยากตั้งท้องเอง?

อาย : ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ สุขภาพแข็งแรงดี ชีวิตคนเราโตมาไม่เหมือนกัน เราย่อมรู้ดีกว่าใคร ว่าชีวิตเรานั้น ต้องการ และไม่ต้องการอะไร 


ฝากให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทีค่ะ ?

อาย : อายขอชื่นชมคนที่กำลังจะเป็น หรือได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ เชื่อมั่นในตัวเอง และอย่าไปคาดหวังกับเด็กว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แค่เขาเป็นคนดี ก็พอแล้ว  ผู้หญิงมีทั้งความอ่อนโยนและเข้มแข็ง คุณสามารถเติมเต็มให้ลูกได้โดยที่ไม่ต้องรอคอยให้ใครมารัก มาเลี้ยงดูคุณ ยกเว้น เขาเต็มใจ ทำมันอย่างแท้จริง เมื่อไหร่ เมื่อนั้น จงเห็นคุณค่าและเชื่อมั่นในตัวเอง อายชื่นชมและจะคอยเป็นกำลังใจให้ 


อาย วราไพรินทร์ ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!! อาย วราไพรินทร์ ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!

อาย วราไพรินทร์ ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจริง!!





ข่าวแนะนำ