TNN online "ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง "จิน-หนิง" แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง "จิน-หนิง" แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป)

ทนายตั้ม เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง จิน-หนิง แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป)

"หนิง ปณิตา" และสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" เคลื่อนไหวล่าสุดแต่งตั้ง "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" เป็นทนายความเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท หลัง "แซน วิศาพัช" ฟ้องเอาผิดเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา


เคลื่อนไหวแล้ว สำหรับผู้จัดสาว "หนิง ปณิตา" และสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" ที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากกรณีที่ "แซน วิศาพัช" เข้าดำเนินคดีเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เอาผิด จิน สามี หนิง ในข้อหาหมิ่นประมาทเพื่อการโฆษณา ล่าสุดหนิงได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวตัว ซึ่งเป็นข้อความจากอินสตาแกรมของจิน 


ที่โพสต์เอาไว้ว่า ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจและถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัปเดต รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ


ทนายตั้ม เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง จิน-หนิง แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป) ภาพจาก IG jintumwattana
ทนายตั้ม เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง จิน-หนิง แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
ทนายตั้ม เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง จิน-หนิง แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook NingPanita Fanpage


และเช้าวันนี้ 2 พฤษภาคม ด้านทนายตั้มได้เคลื่อนไหว พร้อมขานรับหลังจินและหนิง แต่งตั้งให้เป็นทนายเพื่อสู้คดี โดยในเฟซบุ๊กส่วนตัวของทนายตั้ม หรือ "ทนายษิทรา เบื้ยบังเกิด" ได้โพสต์ข้อความระบุถึงเรื่องราวดังกล่าวไว้ว่า คุณหนิง ปณิตาและคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาทนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทยค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ครับ


ทนายตั้ม เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง จิน-หนิง แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป) ภาพจาก Facebook ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

ทนายตั้ม เคลื่อนไหวแล้ว!! หลัง จิน-หนิง แต่งตั้งเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท (มีคลิป) ภาพจาก IG jintumwattana


ข่าวแนะนำ