TNN online คืบหน้าคดี "ขุน ชานนท์" โดน 4 ข้อหา กรณีขับรถชนวัยรุ่น

TNN ONLINE

บันเทิง

คืบหน้าคดี "ขุน ชานนท์" โดน 4 ข้อหา กรณีขับรถชนวัยรุ่น

คืบหน้าคดี ขุน ชานนท์ โดน 4 ข้อหา กรณีขับรถชนวัยรุ่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยความคืบหน้าคดี "ขุน ชานนท์" พร้อมเปิด 4 ข้อหา และเผยถึงในส่วนกรณีการตรวจแอลกอฮอล์ ซึ่งล่วงเลยเกินมา 6 ชั่วโมง จึงไม่สามารถตรวจพิสูจน์ได้

แม้จะยอมจ่าย 30,000 บาท ให้กับทางผู้เสียหาย หลังนักแสดงหนุ่ม "ขุน ชานนท์" ขับรถชนวัยรุ่น ทำให้ได้รับบาดเจ็บ  กระทั่งมีกระแสดราม่าจากการโพสต์ของเพจหมอแล็บแพนด้า ตามหาดาราชาย ที่แจ้งว่าจ่ายไหวแค่ 10,000 เดียว แต่ค่าเสียหายนั้นรวมแล้วเกือบ 30,000 บาท 


หลังเกิดกรณีที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ด้านนักแสดงดัง ขุน ชานนท์ ได้เปิดใจพูดคุยกับผู้เสียหายผ่านพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" และต่อรองขอจ่ายค่าเสียหาย 20,000 บาท จนล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน เจ้าตัวก็ได้โอนเงินให้ผู้เสียหายครบทั้งหมด 30,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย


คืบหน้าคดี ขุน ชานนท์ โดน 4 ข้อหา กรณีขับรถชนวัยรุ่น ภาพจาก Facebook หมอแล็บแพนด้า

คืบหน้าคดี ขุน ชานนท์ โดน 4 ข้อหา กรณีขับรถชนวัยรุ่น


ภาพจาก IG khun.chanon


แต่เรื่องก็ยังไม่จบลง แม้จะมีการจ่ายค่าเสียหายตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดวันนี้ 1 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยความคืบหน้า โดยการแจ้งดำเนินคดีกับ ขุน ชานนท์ 4 ข้อหา ดังนี้


1. ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย 

2.ข้อหาใบอนุญาตขาดต่อายุ 

3.ข้อหารถไม่เสียภาษี 

4.ข้อหาไม่ทำพ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3


โดยได้ทำการเปรียบเทียบปรับแล้ว 4 คดี จำนวน 2,000 บาท ส่วนอีกข้อหาคือขับรถเฉี่ยวชนไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวนได้นัดไปห้องศาลแขวงพระนครเหนือในวันที่ 3 พฤษภาคม นี้ ส่วนกรณีการตรวจแอลกอฮอล์ซึ่งล่วงเลยเกินมา 6 ชั่วโมง จึงไม่สามารถตรวจพิสูจน์ได้ 


คืบหน้าคดี ขุน ชานนท์ โดน 4 ข้อหา กรณีขับรถชนวัยรุ่น ภาพจาก Facebook หมอแล็บแพนด้า
คืบหน้าคดี ขุน ชานนท์ โดน 4 ข้อหา กรณีขับรถชนวัยรุ่น ภาพจาก IG khun.chanon


ข้อมูล ข่าวสด

ข่าวแนะนำ