TNN online "คิมเบอร์ลี่" เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่" เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!!

คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!!

เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน "คิมเบอร์ลี่" เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!! รับมีคุยเรื่องฤกษ์แต่ง แต่ไม่ใช่ภายในปีนี้แน่ๆ

ก่อนหน้านี้ทำเอาคนบันเทิง และ แฟนๆ ฟินกันยกใหญ่ หลังจากคู่รัก MK "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่ ที่ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสด เผยภาพโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติก ความรัก ความอบอุ่น...


คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!!

ภาพจาก True Inside คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!!

ภาพจาก True Inside



วันนี้มีโอกาสเจอว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง อย่าง คิมเบอร์ลี่ ที่เธอจะเปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เธอเล่าว่าพร้อมมีอาการเขินอย่างหนัก ว่า " ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเป็นทริปนี้ น่าจะเป็นในไทยมากกว่า เพราะเราไม่ได้มีแพลนอะไรเลย  ไม่ได้เอาเสื้อผ้าสวยๆ สีๆ ติดไปเลย เรียกว่าทริปนี้ไม่ได้เตรียมตัว เพราะไม่มีสัญญาณอะไรให้เราเลย  ความรู้สึกตอนนี้ที่เอ๊ะใจ มีเห็นอาการของเขาแปลก ๆ เหมือนกัน เพื่อน ๆ ไปซ่อนตัวอยู่ประมาณ 3 ชม. คิมก็ยังว่ายน้ำ ชิล ๆ อยู่ หมากก็ไม่ได้เร่งอะไร พอกำลังแต่งตัวจะออกไปขึ้นเขา ตอนนี้หิวมาก แล้วก็โทรมสุดๆ  เพราะถูกเร่งให้แต่งตัวเร็ว ๆ เขาก็พาเดินอ้อมโรงแรม ก็ยิ่งทำให้หงุดหงิดขึ้นไปอีก พี่หมากก็บอกว่า ขอถ่ายรูปที่นี่ เพราะอยากได้วิวที่นี่ แล้วค่อยไปกินข้าวกัน 


เราจะทำคลิปวีดิโอในทุกสถานที่แบบวิ่งเข้าหากัน ประมาณนี้ภาพที่ได้ก็จะเปลี่ยนไปในทุกสถานที ที่นี่คือที่สุดท้ายที่เราไปกัน เราก็จะวิ่งเข้าหากัน แล้วเขาก็ขอเลย คิมรู้สึกเหมือนฝัน ว่านี่คือเรื่องจริงหรอก เราช็อกมาก แล้วเขาก็ไม่พูดอะไรเลย แต่ที่จำได้เขาบอกว่าไม่มีที่ไหนเหมาะเท่าที่นี่แล้ว  เขาพูดว่า will you marry me คิม ก็ตอบตกลง  แล้วก็ไม่ได้ทานข้าวเลยทั้งวัน จนถึง 5 โมงเย็น คิมร้องไห้หนักมาก  เพื่อน ๆ ก็มาเซอร์ไพรส์เราด้วย  คิมชอบที่นี่เพราะมีสปา สระว่ายน้ำที่สวย ก็เลยเลือกพักที่นี่  ที่เลือกวันนั้น (17 เม.ย) เป็นวันที่เขาเชื่อกันว่า เป็นการเริ่มต้นใหม่ เกิดใหม่ 


โมเมนต์นั่นไม่ได้สนใจแหวนเลย โมเมนต์นั้นจะเด็ดดอกหญ้ามาก็คือ..(เขิน)  ไม่ได้สนใจอะไรเลย เหมือนเราฝัน  มีเตรียมของขวัญไว้ให้เหมือนกัน สั่งทำพิเศษอยู่ มี 2 วง สำหรับใส่คู่กัน และอีกวงใส่วันแต่งงาน   มีคุยๆ กันเรื่องหาฤกษ์ แต่ไม่น่าจะเป็นปีนี้ เพราะงานเราทั้งคู่เยอะมาก   สุดท้ายก็ขอบคุณทุกคอมเมนต์ คือเยอะมาก ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้คู่เรา เชียร์คู่เรามาโดยตลอด... 



คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!! ภาพจาก ig: kimmy_kimberley คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!! ภาพจาก ig: kimmy_kimberley คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!! ภาพจาก ig:mark_prin คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!! ภาพจาก ig: mark_prin คิมเบอร์ลี่ เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขอแต่งงาน เผยทุกอย่างเหมือนความฝัน และร้องไห้หนักมาก!!

ภาพจาก ig: kimmy_kimberley


ข่าวแนะนำ