TNN online "เปิ้ล นาคร" จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!!

เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!!

"เปิ้ล นาคร" ฉุนจัด!! ไลฟ์ฟาดสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว "เบิร์ดแฟนแตงโม" บิดเบือนเป็นเหตุให้ทัวร์ลง เจอคนมาด่าครอบครัว...

เจอสื่อพาดหัวข่าวแบบนี้ ทำเอาทั้งโกรธ ทั้งงง!!  สำหรับ "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย"  ที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ และ โพสต์ถึงแฟนหนุ่มของแตงโม "เบิร์ด เทคนิค" เพราะรู้จักกันมาก่อน โดยโพสต์ประมาณว่า " เรื่องจะจบยังไงไม่รู้ รู้แต่ว่าเบิร์ดคือคนดี ที่พี่รู้จัก"   แต่มีสื่อนึงพาดหัวข้อข่าวบิดเบือน เป็นเหตุให้ทัวร์ลงแบบไม่รู้ตัว...


เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!! ภาพจาก facebook : Ple Nakorn เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!!

ภาพจาก ig : ple_nakorn เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!!

ภาพจาก ig : june_kasama



ล่าสุด วันนี้ (30 เม.ย) ประมาณ 10.30 น. เปิ้ล นาคร ถึงกับไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ไม่น่าเชื่อ เป็นสื่อต้องคัดเลือกคนมาทำงานให้ดี องค์กรใหญ่โต ชื่อเสียงก็มี  จริง ๆ เราก็อาชีพเดียวกัน ทำสื่อเหมือนกัน ได้มีการติดต่อมาจากสื่อดัง แต่ก็บอกว่ามาคุยกันในไลฟ์ ขอเกริ่นเรื่องให้ฟังก่อนว่า เพจ.... จั่วหัวข่าวให้คนมาด่าครอบครัวพี่  จะเป็นเพจจริง เพจปลอมหรือเปล่าไม่รู้ แต่พี่คิดว่าเพจปลอม เพราะถ้าจริงไม่น่าจะเขียนแบบนี้  เขาเอาภาพพี่เปิ้ลขึ้นคู่กับภาพเบิร์ดแตงโม จั่วหัวว่า "ไหนบอกเป็นคนรัก ทำไมไม่ออกมาสู้  เปิ้ล นาคร ถอดรหัสลับ เบิร์ด แฟนแตงโม หลังฟาดเดือด"  แต่ก็เข้าใจว่ามี 2 นัยยะ 


พออ่านเนื้อข่าวก็ได้ความว่า พี่เปิ้ลฟาดคนที่มาพูดว่า ทำไมเบิร์ดไม่ออกมาสู้   ขอบอกก่อนว่าวิธีการสู้ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เบิร์ดเขาสู้ด้วยการแสดงความรัก  แต่พอจั่วหัวแบบนี้ ทำให้คนคอมเมนต์มาด่าพี่เปิ้ลเยอะมาก 


อยากบอกว่า ถ้าเป็นเพจปลอมก็อย่าทำเลยมันเสียชื่อองค์กรเขา แต่ถ้าเป็นเพจจริง ก็ต้องพิจารณาพนักงาน ในการจั่วหัว อย่างน้อยก็คิดถึงผลเสียด้วย  สุดท้ายพี่ไม่โกรธคนที่เข้ามาคอมเมนต์"

เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!! ภาพจาก facebook : Ple Nakorn เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!!

ภาพจาก facebook : Ple Nakorn เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!! ภาพจาก facebook : Ple Nakorn เปิ้ล นาคร จวกสื่อดัง พาดหัวข้อข่าว ทำทัวร์ลง!!

ภาพจาก facebook : Ple Nakorn

ข่าวแนะนำ