TNN online ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป "ขุน ชานนท์" จาก "ดาราชาย" ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว

TNN ONLINE

บันเทิง

ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป "ขุน ชานนท์" จาก "ดาราชาย" ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว

ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว

บทสรุปดราม่าจาก "ดาราชาย" คนนึง ที่ขับรถชนวัยรุ่นจนแขนผิดรูป แต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว กระทั่ง "ขุน ชานนท์" เปิดปากกลางรายการ ถ้าผมผิดพร้อมรับผิดชอบ ก่อนต่อรองขอจ่าย 20,000 บาท

หลังกลายเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ ที่หลายคนตามหามาข้ามคืนถึงกรณี "ดาราชาย" คนนึง ที่ขับรถชนวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ซึ่งล่าสุดวันนี้ ได้บทสรุปพร้อมจบลงเป็นที่เรียบร้อย หลังคู่กรณีและผู้เสียหายได้พูดคุยกันผ่านพิธีกรดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" และทีมข่าวขอรวบรวมประเด็นร้อนสู่บทสรุป ที่หลายคนติดตามกันมาข้ามคืน 


โดยเริ่มจากกรณี ที่เพจดังหมอแล็บแพนด้า มาเปิดประเด็นไว้ช่วงค่ำของคืนวันที่ 28 เมษายน ว่า ถึงดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่น จนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่างพอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมี พรบ.มอเตอร์ไซค์ คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท 


ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว ภาพจาก Facebook หมอแล็บแพนด้า


ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว

ภาพจาก Facebook หมอแล็บแพนด้า


และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีไหม พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน” คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว 


คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน (ดาราชาย) ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย  ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย


ซึ่งหลังจากเปิดประเด็นดังกล่าวไป หลายคนต่างก็แห่เดาพร้อมหลุดชื่อของดาราชายคนดังกล่าวมามาย กระทั่งล่าสุดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ "หนุ่ม กรรชัย" ได้เปิดชื่อของดาราชายท่านนี้ว่าคือนักแสดงและพิธีกรดัง "ขุน ชานนท์" และได้มีการเชิญผู้เสียหาย มาออกรายการโหนกระแส และเล่าเรื่องราววันเกิดเหตุ ในคืนวันที่ 25 เมษายน ว่า ช่วงกลางดึก ระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน 


เธอขี่ในเลนส์ซ้ายและจู่ๆ มีรถยนต์สีดำตัดหน้า ทำให้มอเตอร์ไซค์ ชนเข้ากับกระจกด้านซ้ายของรถยนต์ และรถก็ล้มลง เธอตกใจมากมีแผลถลอกที่เข่าและข้อมือ ซึ่งทางคู่กรณีของเธอเป็นนักแสดงชายคนนึง มากับผู้หญิงอีกคน บอกว่าพร้อมชดใช้ทุกอย่างให้และให้เบอร์ติดต่อเอาไว้ แต่หลังเกิดเหตุ คู่กรณีไม่มีการติดต่อกลับมา 


ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


พอโทรไปหาก็มีผู้หญิงรับสายแทน และให้แอดไลน์ส่งรายละเอียดมา หลังส่งไป ก็มีการตอบแชทว่า จะให้ค่าทำขวัญ 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน หลังจากนั้นคุณแม่ของเธอได้ติดต่อกลับหาคู่กรณีขอให้เป็น 2 หมื่น ได้ไหม และจะจบเลย ทั้งๆ ที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดรวมแล้ว 3 หมื่นบาท 


ซึ่งในรายการหลังมีการพูดคุยเรื่องราวแล้ว จึงได้ติดต่อหานักแสดงหนุ่ม "ขุน ชานนท์" ทันที ซึ่งขุนได้เล่าเหตุการณ์ในฝั่งของตัวเองว่า วันนั้นผมจะไปเอารถอีกคัน เพื่อขึ้นเขา และตรงเกิดเหตุได้ทำถนนและเป็นทางแยก จึงเลี้ยวซ้าย ก่อนน้องมาชนรถของตน จึงจอดรถไปดูและยกมอเตอร์ไซค์ของน้องขึ้นมา 


ก่อนให้แฟนของผมคุย จากนั้นขับรถตามไปส่งที่คอนโด วันนั้นยังไม่มีการติดต่อค่าเสียหายและให้เบอร์ติดต่อแฟนผมไป ส่วนเรื่องค่าเสียหายตามจริง ถ้าผมผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ ยอมรับจุดเกิดเหตุเป็นทางเบี่ยง เพื่อจะเข้าทางตรง ที่สำคัญเป็นจุดบอดด้วย ถ้าผมผิดก็พร้อมรับผิดชอบเพราะผมเพิ่งเห็นคลิปเหมือนกัน และที่ติดต่อไม่ได้เพราะอยู่ต่างจังหวัด ไม่มีสัญญาณ


ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว

ภาพจาก IG khun.chanon
ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว ภาพจาก โหนกระแส


ซึ่งด้านคุณแม่ของผู้เสียหายที่นั่งอยู่ในรายการก็ได้เปิดใจพูดกับ ขุน ชานนท์ ว่า แม่ไม่ได้ติดใจขุน เพราะลงมาช่วยและไม่ได้หนี แต่อยากให้มาชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล โดยเฉพาะน้องผู้หญิงขอให้พูดดีๆ เพราะคุณแม่แค่บันทึกประจำวันไว้เท่านั้น ยังไม่ได้แจ้งความ และขอแค่ 2 หมื่น ก็จะจบเรื่องเลย 


ด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้รวมยอดค่าใช้จ่ายกลางรายการ ซึ่งสรุปยอดออกมาแล้ว ทั้งหมดเกือบ 3 หมื่นบาท เมื่อถามว่าจะจ่ายทั้งหมดเลยไหม? ด้านขุน ชานนท์ ขอต่อรอง จ่ายแค่ 2 หมื่นบาทเท่านั้น ซึ่งด้านคุณแม่ก็เผยว่าเดี๋ยวจะไปหาส่วนที่เหลือมาจ่ายเอง แต่ หนุ่ม กรรชัย ได้ประกาศกลางรายการทันทีว่า ไม่ต้อง เดี๋ยวผมจ่ายเอง 


ก่อนที่สุดท้าย ขุน ชานนท์ จะได้ขอโทษคุณแม่ที่ทำให้ไม่สบายใจ พร้อมพูดกับน้องผู้เสียหายว่า ขอโทษน้องด้วยนะครับที่ทำให้บาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจเพราะมองไม่เห็นจริงๆ หายไวๆ นะครับ และด้านเจ้าตัวเผยต่อว่า คาดว่าจะลงจากเขา ในวันที่ 30 เมษายน และจะโทรติดต่อคุณแม่ผู้เสียหายอีกครั้ง


ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว ภาพจาก IG khun.chanon
ม้วนเดียวจบ!! บทสรุป ขุน ชานนท์ จาก ดาราชาย ขับรถชนวัยรุ่นแขนหักแต่จ่ายไหวแค่หมื่นเดียว ภาพจาก IG khun.chanon


ข่าวแนะนำ