TNN online เปิด 3 ข้อหา ที่ "แซน วิศาพัช" จ่อเอาผิด 2 คนดัง หลังแถลงสรุปสำนวนคดี "แตงโม"

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิด 3 ข้อหา ที่ "แซน วิศาพัช" จ่อเอาผิด 2 คนดัง หลังแถลงสรุปสำนวนคดี "แตงโม"

เปิด 3 ข้อหา ที่ แซน วิศาพัช จ่อเอาผิด 2 คนดัง หลังแถลงสรุปสำนวนคดี แตงโม

"แซน วิศาพัช" 1 ใน 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุ "แตงโม นิดา" พลัดตกน้ำเสียชีวิต ล่าสุดจ่อเอาผิด 2 คนดัง 3 ข้อหา เผยไม่แจ้งความแต่จะฟ้องศาลตรงเลย และจำเป็นต้องออกมาปกป้องตัวเอง

แถลงสรุปสำนวนคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" จากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต สิ้นสุดลงแล้วเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่าเกิดจากความประมาทของคนบนเรือ ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่ใช่อุบัติเหตุและไม่ใช่ฆาตกรรม 


ซึ่งแตงโม เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ และอัยการได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาคน 6 คน ชั่วคราว พร้อมใช้หลักทรัพย์คนละ 2 แสน และจะมีนัดฟังคำสั่งอีกครั้งใรวันที่ 27 พฤษภาคม 65 เวลา 09.00 น. 


เปิด 3 ข้อหา ที่ แซน วิศาพัช จ่อเอาผิด 2 คนดัง หลังแถลงสรุปสำนวนคดี แตงโม  เปิด 3 ข้อหา ที่ แซน วิศาพัช จ่อเอาผิด 2 คนดัง หลังแถลงสรุปสำนวนคดี แตงโม

ภาพจาก IG melonp.official

และล่าสุดในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยความคืบหน้าของ 1 ใน 5 คนบนเรือ อย่าง "แซน วิศาพัช" ว่า มีการสอบถามไปยังทนายความของแซน หลังจากได้ประกันตัวไป แซนจะฟ้องดำเนินคดี กับคนที่กล่าวหา 2 คน เป็นคนดังที่ออกสื่อบ่อยๆ ออกมาวิจารณ์เรื่องหลักๆ ทางคดี โดยจะแจ้งความ 3 ข้อหา 


1. แจ้งความเท็จ

2. หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

3. สนับสนุนการกระทำความผิด


โดยเผยว่าจะไม่แจ้งความแต่จะฟ้องศาลตรงเลย และหลังจากการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดี ด้านทนายความของแซนได้เผยว่า แซนเหนื่อยใจและก็เครียดเรื่องที่ถูกกล่าวหา เธอไม่ได้หนักใจเรื่องคดี แต่ว่าเหนื่อยใจ จำเป็นต้องออกมาปกป้องตัวเองที่ถูกพาดพิงเพราะมันเสียหายและทำให้เกิดความเข้าใจผิด


เปิด 3 ข้อหา ที่ แซน วิศาพัช จ่อเอาผิด 2 คนดัง หลังแถลงสรุปสำนวนคดี แตงโม  ภาพจาก True Inside
เปิด 3 ข้อหา ที่ แซน วิศาพัช จ่อเอาผิด 2 คนดัง หลังแถลงสรุปสำนวนคดี แตงโม  ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ