TNN online "ปุ้ย ปิยาภรณ์" เผยคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U "จักรวาลนี้คือเธอ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" เผยคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U "จักรวาลนี้คือเธอ"

ปุ้ย ปิยาภรณ์ เผยคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U จักรวาลนี้คือเธอ

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" เผยคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U "จักรวาลนี้คือเธอ" อย่าปล่อยให้โอกาสครั้งสำคัญนี้เป็นของคนอื่น คุณเท่านั้น ที่เราต้องการ!

เริ่มแล้วกับเวทีใหม่  UNIVERSE IS U "จักรวาลนี้คือเธอ" ที่จะทำให้คุณประกาศความเป็นจักรวาลตัวแทนประเทศไทย กับการประกวดครั้งสำคัญที่นางงามต้นแบบที่คุณเลือกมา จะต้องเป็นนางงามที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สเท่านั้น ตั้งแต่ปี 1954 ถึง ปี 2021 โดยสมมุติบทบาทต่าง ๆ ที่ไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส พร้อมโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษเช่นเดียวกับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  คุณสมบัตริของผู้เข้าประกวด มีอายุต้ังแต่ 18 ปี ขึ้นไป / ไม่จํากัดเพศ / ไม่จํากัดสัญชาติ และ มีใจรักในตัวนางงามท่ี่นํามาเป็นต้นแบบอย่างแท้จริง

ปุ้ย ปิยาภรณ์ เผยคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U จักรวาลนี้คือเธอ

ภาพจาก facebook : Miss Universe Thailand




ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหาร ทีพีเอ็น โกลบอล ผู้จัดการประกวดนางงาม 2 เวทีใหญ่ อย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และนางสาวไทย  ได้เผยถึงคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U จักรวาลนี้คือเธอ  กับทีมข่าวว่า "เกิดจากได้มีการคุยกันกับแฟนๆนางงามที่ติดตามกันมานาน ว่าเมื่อไหร่จะทำอะไรสนุกๆ สักที เขาก็มีความรักในตัวนางงาม อยากทำ อยากคัฟเวอร์ เป็นตัวของนางงามที่เขารัก ถือเป็นการฉลองการเปิดประเทศของเรา แต่การจัดอีเว้นท์แบบนี้ ก็อาจจะเป็นการสิ้นเปลือง แต่ก็มีความสุขที่อยากจะทำ เป็นการตอบแทนให้กับแฟน ๆ ด้วยค่ะ ก็เลยเป็น UNIVERSE IS U เมื่อทำแล้ว ก็จัดทำให้ดีเพื่อผู้เข้าประกวดทุกคนจะได้เก็บเป็นความทรงจำ ภาพจำที่ได้เข้าร่วมประกวดจักรวาลในดวงใจ"



"ถ้าใครคัฟเวอร์ได้เหมือน ทั้งรูปร่าง หน้าตา ความคิด ท่าทาง คาแรคเตอร์ ทำได้ดีที่สุด จนกรรมการยอมใจ ก็คือคนนั้นที่จะได้รับรางวัล UNIVERSE IS U "จักรวาลนี้คือเธอ" ก็จะมีการทำกิจกรรมกัน มีการเก็บตัว ทำชาเลนจ์กัน คล้ายกับการประกวดจริง ๆ ได้ทำในสิ่งที่เรารัก สนุกแต่จริงจัง"  


ส่วนกรรมการที่จะมาคัดเลือก ก็ต้องเป็นบุคคลที่ทรงคุณวุฒิ ทั้งวัย ทั้งความรอบรู้ในเรื่องนางงาม สำหรับรางวัล ผู้ชนะจะได้รับรางวัล เป็น NFT และจะได้รับเป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และตั๋วเข้าชม ที่จะไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส มีรางวัลเงินสด และอีกมากมาย


ปุ้ย ปิยาภรณ์ เผยคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U จักรวาลนี้คือเธอ ภาพจาก True Inside ปุ้ย ปิยาภรณ์ เผยคอนเซ็ปต์ UNIVERSE IS U จักรวาลนี้คือเธอ

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ