TNN online "หนุ่ม กรรชัย" เผยชื่อคนดังโดนเอาผิด!! หลัง "ทนายเดชา" เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" เผยชื่อคนดังโดนเอาผิด!! หลัง "ทนายเดชา" เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้

หนุ่ม กรรชัย เผยชื่อคนดังโดนเอาผิด!! หลัง ทนายเดชา เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้

14.00 น. วันนี้ 27 เมษายน ด้าน "ทนายเดชา" เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด กรณีถูกต่อว่า ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" เผยชื่อคนดัง ที่แว่วๆ มาว่าน่าจะเป็นคนนี้?!

จากกรณีที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุดมีการแถลงสรุปสำนวนคดี ไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน ว่าเกิดจากความประมาทของคนบนเรือ ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่ใช่อุบัติเหตุและไม่ใช่ฆาตกรรม ซึ่งแตงโม เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ 


หนุ่ม กรรชัย เผยชื่อคนดังโดนเอาผิด!! หลัง ทนายเดชา เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้ ภาพจาก IG melonp.official
หนุ่ม กรรชัย เผยชื่อคนดังโดนเอาผิด!! หลัง ทนายเดชา เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้

ภาพจาก IG melonp.official


ซึ่งหลังจากแถลงสรุปสำนวนคดีจบลง ล่าสุดวันนี้ 27 เมษายน ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" เผยว่า "ทนายเดชา" หรือทนายคุณแม่ของแตงโม ได้เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้ 27 เมษายน เวลาประมาณ 14.00 น. โดย หนุ่ม กรรชัยเผย แว่วๆ มาว่าเป็นคนดัง สักคน 2 คน พร้อมเผยต่อว่าที่แว่วๆ มา คือน่าจะเป็นคุณ "แต๊งค์ พงศกร" แต่ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง แต่แว่วๆ มาแบบนั้นว่าจะไปแจ้งความคุณแต๊งค์ แต่อีกคนไม่รู้ว่าใคร


ด้านทนายเดชาได้เผยว่า ใครทำให้ผมเสียหาย และวันนี้ ก็อาจจะเอาสักคดี สองคดีก่อน เอาคนดังๆ ก่อน ต้องรับผิดชอบ เพราะฉะนั้นใครด่าผม ก็ต้องมาชี้แจงที่โรงพัก และชี้แจงที่ศาล ถ้าชี้แจงได้ก็หลุด ชี้แจงไม่ได้ก็ติดคุกไปเท่านั้นแหละ 


หนุ่ม กรรชัย เผยชื่อคนดังโดนเอาผิด!! หลัง ทนายเดชา เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้ ภาพจาก True Inside
หนุ่ม กรรชัย เผยชื่อคนดังโดนเอาผิด!! หลัง ทนายเดชา เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้ ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ