TNN online ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี

TNN ONLINE

บันเทิง

ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี

ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี

ทนายเดชา ไลฟ์ถึง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี พร้อมฝากถึงพวกหิวแสง พวกคุณควรหยุดได้แล้ว...

ตำรวจเตรียมแถลงปิดคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว  "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่สภ.เมืองนนทบุรี ในวันที่ 26 เม.ย.65 ที่จะถึงนี้  ในวันนี้ (24 เม.ย 65) เป็นวันที่สาวแตงโม จากไปครบ 2 เดือน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายของคุณแม่แตงโม โพสต์ข้อความในเพจทนายคลายทุกข์ว่า "เตือนหมอนิติเวชที่ไม่ได้ผ่าศพ แต่กลับมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสาเหตุการตายของแตงโม ระวังผิดจริยธรรม


เตือนหมอคนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ผ่าศพแต่กลับมาให้ความเห็นเกี่ยวกับสาเหตุการตายของแตงโม ระวังจะถูกลงโทษทางจริยธรรม ที่ผ่านมาก็เคยโดนลงโทษทางจริยธรรมมาแล้วในคดีห้างทองธรรมวัฒนะยังไม่เข็ดอีกหรือ เป็นหมอผ่าศพไม่ใช่หมอเดาหรือหมอดูนะครับ จากทนายจุ๊กกรูเตือนไว้ก่อนนะครับ มีประสบการณ์มาแล้วมีบทเรียนมาแล้ว อย่าหาเรื่องอีกเลย เชื่อผม"

ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี

ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี

ภาพจาก True Inside




นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังได้ไลฟ์ ถึงสองเดือนกับคดีแตงโม ก่อนตำรวจจะแถลงปิดคดี ว่า "ว่ายุ่งยากของคดีนี้ คือ 5 คนบนเรือมีบางคนโกหก ซึ่งไม่รู้เป็นใคร ทำให้เรื่องยุ่งไปหมด ถ้าพูดความจริงเรื่องจะไม่ยุ่งยากขนาดนี้


ตอนเกิดเหตุการณ์ ไม่มีประจักษ์พยาน ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ จึงยุ่งเข้าไปอีก ถ้าคนบนเรือโกหก แต่มีคนเห็นก็จะเป็นอีกเรื่องนึง  จึงเกิดคำถามทางกฏหมาย ว่า มันเกิดอะไรขึ้น 


กล้องวงจรปิดหายาก มีเยอะก็จริง เพราะแม่น้ำกว้างมาก เหตุเกิดตอนกลางดึก รัศมีของกล้องวงจรปิดส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ส่องไปที่แม่น้ำ ภาพไม่ชัดใช่ไม่ได้ ตำรวจทำงานหนัก ทั้งยังขอความร่วมมือกับเอกชน และผู้เชี่ยวชาญอีกมากมายมาช่วยกันในคดีนี้"  พร้อมฝากถึงพวกหิวแสง พวกคุณควรหยุดได้แล้ว


ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี ภาพจาก ig : melonp.official ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี ภาพจาก ig : melonp.official ทนายเดชา เล่าเรื่อง 2 เดือนการจากไปของแตงโม ก่อนแถลงปิดคดี

ภาพจาก ig : melonp.official

ข่าวแนะนำ