TNN online "โม อมีนา" เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ "แตงโม" วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์

TNN ONLINE

บันเทิง

"โม อมีนา" เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ "แตงโม" วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์

โม อมีนา เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์

ครบรอบ 2 เดือนแล้วหลังสูญเสียบุคคลสำคัญของวงการบันเทิงอย่าง "แตงโม นิดา" ล่าสุดด้านรุ่นน้องคนสนิท "โม อมีนา" เตรียมขออนุญาต "คุณแม่ภนิดา" ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อแตงโม

24 กุมภาพันธ์ ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่หลายคนในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับ ต้องพบกับเรื่องสุดสะเทือนใจ หลังสูญเสียนักแสดงสาว มากฝีมืออย่าง "แตงโม นิดา" ไปอย่างไม่มีวันกลับ จากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต และวันนี้ 24 เมษายน ครบรอบ 2 เดือนกับการส่งแตงโมกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า และวันที่ 26 เมษายน ในด้านของคดีความ จะมีการแถลงข่าวปิดคดีนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง


โม อมีนา เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์ โม อมีนา เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์ ภาพจาก IG melonp.official


ล่าสุดด้านนักแสดงสาว "โม อมีนา" รุ่นน้องคนสนิทของแตงโม ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังมีการพูดคุยกับ "แอนนา" เพื่อนสนิทของแตงโมว่า แม่แอนนาเป็นคนเสนอไอเดียนี้มา ก็มาปรึกษากันว่าอยากทำสารคดีของผู้หญิงที่ชื่อแตงโม ซึ่งเราก็เห็นด้วย ก็เลยมีพอร์ตเรื่องราวตัวอย่าง เหมือน Amy Winehouse ที่จะเป็นแบบนั้น และมันไม่ใช่งานง่ายๆ มันคืองานใหญ่มากๆ และต้องใช้ระยะเวลาในการทำ 


โม อมีนา เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์ ภาพจาก IG mo_amena

โม อมีนา เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์

ภาพจาก IG melonp.official


พร้อมเผยความยากว่า เราจะต้องรวบรวมฟุตของพี่ตั้งแต่เด็ก จนโต ตั้งแต่ทำงาน ชีวิตพี่มีเรื่องราวอะไรหลายๆ อย่างที่คนอื่นไม่เคยรู้ เราก็อยากให้ทุกคนดูสารคดีชีวิตของพี่แล้วรู้สึกว่า อันนี้แหละคือ แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ 


พร้อมเผยว่าในการทำครั้งนี้ เธอไม่ได้ขอสปอนเซอร์จากที่ไหน เราอยากทำด้วยใจจริงๆ อยากทำเพื่อระลึกถึงพี่ อยากทำเพื่อเก็บไว้ ไม่อยากให้ทุกคนลืมชื่อพี่โม และที่คาดการณ์ไว้อยากให้เผยแพร่ออกมาพอดีกับวันครบรอบ 1 ปี ถ้าเป็นไปได้ เพราะว่างานใหญ่มากจริงๆ และก็ต้องมีการพูดคุยและขอ "คุณแม่ภนิดา" เป็นกิจลักษณะค่ะ ยังไงก็ต้องขอให้คุณแม่อนุญาตด้วย เพราะคุณแม่ก็คือส่วนหนึ่งที่สำคัญของงานนี้เหมือนกัน 


โม อมีนา เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์ ภาพจาก IG melonp.official
โม อมีนา เตรียมขอคุณแม่ทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม วันนี้ 24 เม.ย. ครบรอบ 2 เดือนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์

ภาพจาก IG melonp.official

ข่าวแนะนำ