TNN online "แมท ภีรนีย์" เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง "สงกรานต์" ประสบอุบัติเหตุ

TNN ONLINE

บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง "สงกรานต์" ประสบอุบัติเหตุ

แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ

"แมท ภีรนีย์" โล่งใจ!! เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง "สงกรานต์" ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม ตอนนี้หายดีเป็นปกติแล้ว...

นักแสดงสาว "แมท ภีรนีย์"  หลังหายห่างจากละครไปพักใหญ่ ล่าสุดเธอเผยว่า พร้อมกลับมารับละครแล้ว ไม่ได้เล่นละครนาน ก็รู้สึกตื่นเต้น อยากรับบทท้าทาย มีบทละครส่งมาให้เยอะ แต่เป็นแบบที่เคยเล่นแล้ว อยากเล่นอะไรใหม่ ๆ ร้าย ๆ ได้อะไรแปลกใหม่ ไม่ได้เลือกเยอะ แต่อยากได้บทที่ฉีกออกไปจากที่เคยเล่น  คิดภาพตอนอยู่ในกองไม่ออก ด้วยความที่หายไปนาน ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก  ขอบคุณทุกคนที่อยากให้ตนกลับมารับเล่น เป็นกำลังใจที่ดีเลย... 

แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ

ภาพจาก True Inside แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ

ภาพจาก True Inside



นอกจากนี้ แมท ยังได้อัปเดตอาการป่วยของ สงกรานต์ แฟนหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุรถล้ม ว่า "อาการหนักมาก  หน้าแตกต้องเย็บ ซี่โครงหักทำให้ปอดทะลุ กล่องเสียงยุบตัวเหลือนิดเดียว แล้วต้องผ่ากล่องเสียงเพราะอันตราย น่าจะเกิดจากการกระแทกอย่างแรก เพราะพี่เขาปั่นจักรยานต์ แล้วน่าจะเร่งทำความเร็ว ก็เลยก้มหน้า ไม่ทันมองทาง แล้วไม่เห็นแล้วชนรถที่จอดอยู่ คุณหมอยังบอกว่าถ้าเป็นคนอื่น อาจจะไม่ฟื้นตัวเร็วขนาดนี้  ตอนนี้พี่เขาหายแล้ว ตอนทราบเรื่อง แมทแบบทำตัวไม่ถูก ก็ไม่ทันคิดอะไรรีบไปโรงพยาบาลทันที พอถึงพี่เขายังรู้สึกตัวพูดคุยกับปกติ ก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย หลังจากนี้ก็คงต้องระมัดระวัง แต่แมทก็ไม่ได้พูดห้ามอะไร พี่เขาต้องรู้ตัวเองได้แล้วค่ะ"

แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ

ภาพจาก ig : songkarn_tae

แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ ภาพจาก ig : songkarn_tae แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ ภาพจาก ig : mattperanee แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ ภาพจาก ig : mattperanee แมท ภีรนีย์ เล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดต หลัง สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ

ภาพจาก ig : mattperanee

ข่าวแนะนำ