TNN online ชาวเน็ตแห่โยง "โป๊ป-เบลล่า" กับ "เกรท-เก้า" เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตแห่โยง "โป๊ป-เบลล่า" กับ "เกรท-เก้า" เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

ชาวเน็ตแห่โยง "โป๊ป-เบลล่า" กับ "เกรท-เก้า" เป็นคู่พระเอก -นางเอก กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

หลังจากเพจเจ๊มอย108 ได้โพสต์คำใบ้ คู่พระเอก นางเอก กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา เขียนข้อความว่า "ตอนเล่นละครด้วยกัน ก็ไม่ได้อินมาก แต่Xชอบพระเอกมาก ล่าสุดอิแมวเห็นทั้งคู่ไปอยุธยาด้วยกัน มุ้งมิ้งเชียว แต่Xคิดว่าน่าจะไปเรื่องงานแหละ  แต่วันนี้นางเอกโสดแล้ว และถ้านางเอกจะกิ๊กกับพระเอกคนนี้ Xคิดแล้วคิดอีกว่าจะยินดี ดีไหมนะ? เฮ่อ จริงๆ เรื่องนี้ทั้งกองเขารู้กันมานานละนะ ว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้อง แต่ชอบกันจริงจัง ถึงขั้นไปมาหาสู่กันที่บ้าน  เค๊ ถ้าเขาจะคบกันจริง Xจะทำใจ!! ถ้าแกชอบฉลาด แกข้ามเราไปเลย แต่ถ้าแกชอบคนสวย แกก็ข้ามเราไปเร้ยยยย"


ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา


ทำเอาชาวเน็ตแห่คาดเดากันใหญ่ ว่าเป็นคู่นี้ กก , คู่พี่หมื่นหรือคู่ร้านทอง , คู่ร้านทางหรือแม่หญิง ก็คงต้องรอดูว่าจะใช่ "เกรท-เก้า" , "โป๊ป-เบลล่า" หรือ จะเป็น "กองทัพ พีค-เบลล่า"  และส่วนใหญ่ก็เชียร์ว่าอยากให้เป็นเรื่องจริง...


ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา ภาพจาก ig : popezaap ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

ภาพจาก ig : popezaap ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

ภาพจาก ig : great_rider10 ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

ภาพจาก ig : great_rider10 ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา ภาพจาก facebook : เจ๊มอย108 ชาวเน็ตแห่โยง  โป๊ป-เบลล่า กับ เกรท-เก้า เป็นคู่พระ-นาง กิ๊กกัน ควงเที่ยวอยุธยา

ภาพจาก facebook : เจ๊มอย108

ข่าวแนะนำ